Real thắng Malmo, Ronaldo vượt mốc 500 bàn thắng

M.N| 01/10/2015 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (1/10), Ronaldo đã lập cú đúp, giúp Real Madrid thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Malmo ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Đây cũng là bàn thắng thứ 500 và 501 trong sự nghiệp của CR7.

Thi đấu trước Malmo, Real Madrid thể hiện sự áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc dù trong đội hình thiếu vắng Gareth Bale và James Rodriguez do chấn thương. Đến phút 28, từ đường chuyền của Isco, Ronaldo thoải mái sút bóng vào lưới của thủ môn Wiland, mở tỉ số trận đấu cho Real. Đây cũng là bàn thắng thứ 500 của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Real thắng Malmo, Ronaldo vượt mốc 500 bàn thắng

Ronaldo lập cú đúp giúp Real thắng Malmo 2-0 tại vòng bảng Champions League

Sự lấn lướt của Real tiếp tục duy trì ở hiệp hai, cho dù có thời điểm Malmo cũng tạo được sóng gió trước khung thành của thủ môn Navas. Vừa áp đảo, Real lại thêm phần may mắn do thi đấu hơn người từ phút 78 bởi Yoshimar Yotun của Malmo phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Khi số phận trận đấu đã được định đoạt, phút 90, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với một cú dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo của Lucas Vazquez, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real.

Với trận thắng nhàn nhã trước Malmo, Real Madrid đang có được 6 điểm, giữ chắc ngôi đầu bảng A. Cùng ở bảng này, PSG thắng đậm 3-0 trước Shakhtar Donetsk, dắt lưng 6 điểm nhưng kém Real về hiệu số bàn thắng nên đứng ở vị trí thứ hai. Và gần như chắc chắn hai suất đi tiếp của bảng A thuộc về hai ông lớn là Real và PSG bởi cả Malmo và Shakhtar Donetsk đều đang không có điểm nào.

Riêng với cá nhân Ronaldo, với cú đúp giúp Real thắng Malmo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức cân bằng kỷ lục với huyền thoại Raul khi mang về 323 bàn thắng cho Real. Sự khác biệt là Ronaldo chỉ cần 308 trận để có 323 bàn thắng, trong khi Raul cần đến 741 trận. Và chắc chắn Ronaldo sẽ soán ngôi của Raul, bởi siêu sao này hiện vẫn đang khoác áo của đội bóng Hoàng gia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real thắng Malmo, Ronaldo vượt mốc 500 bàn thắng