Real Madrid liên tiếp chịu tổn thất trong trận đấu với Eibar

Tuyết Nhung| 04/10/2016 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau trận đấu với Eibar, Real Madrid liên tiếp phải đón nhận những tin xấu từ vị trí bảng xếp hạng cho đến sự tổn thất to lớn về lực lượng.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Real Madrid đã để Eibar cầm chân với tỷ số 1-1 đầy đáng tiếc. Viêc này đồng nghĩa Real Madrid chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay của Atletico Madrid. 

Không chỉ dừng lại ở đó mà Real Madrid tiếp tục đón thêm “thương binh” mới, đó là James Rodriguez, Benzema, Varane. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới thành tích của CLB.

Real Madrid liên tiếp chịu tổn thất trong trận đấu với Eibar

James Rodriguez bị rách cơ trong lúc khởi động trước trận đấu.

Những cầu thủ này được cho là trụ cột của Real Madrid. Benzema đã gặp vấn đề ở đầu gối, Varane chấn thương đùi còn James Rodriguez bị rách cơ (trong lúc khởi động trước trận đấu).

Trước trận đấu với Eibar, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chứng kiến chấn thương của Marcelo, Luka Modric và Casemiro. Với một đội hình không thể đầy đủ những cầu thủ tốt đã khiến Real Madrid mất đi nhiều lối chơi và tấn công sắc bén.

Theo thông tin từ Real Madrid cung cấp, trong ngày hôm nay Karim Benzema, Raphael Varane và James Rodriguez sẽ được kiểm tra chi tiết để biết được mức độ chấn thương của mình. Còn các cầu thủ khác vẫn đang tiếp tục điều trị để phục hồi.

Nhưng may mắn cũng đã giúp Real Madrid tránh được những trận đấu căng thẳng để củng cố lại lực lượng sau cơn bão chấn thương. Cụ thể các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung (khoảng 2 tuần). 

Đây cũng là quãng thời gian “tĩnh” cần thiết để Los Blancos “lấy lại động lực” sau chuỗi kết quả thất vọng gần đây. 4 trận hòa liên tiếp trên mọi mặt trận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid liên tiếp chịu tổn thất trong trận đấu với Eibar