Real Madrid lần đầu thất bại, Barcelona chiếm ngôi đầu

M.N| 09/11/2015 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận đấu muộn vòng 11 La Liga diễn ra đêm 8/11, Real Madrid đã thất bại 2-3 trước Sevilla và tuột mất vị trí nhất bảng xếp hạng vào tay đại kình địch Barcelona.

Real Madrid hành quân đến sân Sanchez Pizjuan của Sevilla với sự thiếu vắng Benzema do những rắc rối liên quan đến nghi án tống tiền đồng đội bằng clip sex. Thủ môn số 1 Keylor Navas cũng không có mặt trong đội hình xuất phát do bị đau và Kiko Casilla là người thay thế. Tuy thế, Kền kền trắng cũng có sự trở lại của chân sút đắt giá Gareth Bale sau thời gian nghỉ do chấn thương.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng Real Madrid đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, buộc Sevilla lùi sâu về phòng ngự. Đến phút 11, Real tưởng như có được bàn thắng sớm khi Nacho sút như trái phá về phía khung thành của Sevilla, nhưng bóng lại đến đúng cột dọc.

Hơn 10 phút sau, nỗ lực của Real cũng được đền đáp. Phút 22, trung vệ Sergio Ramos tham gia tấn công bằng một cú ngã người móc bóng đẹp mắt, ghi bàn mở tỉ số cho Real. Tuy nhiên, chính pha bóng này khiến Ramos bị đau, phải rời sân ở phút 32 và Raphael Varane được đưa vào thay thế.

 Real Madrid lần đầu thất bại, Barcelona chiếm ngôi đầu

Thua Sevilla 2-3, Real Madrid đã có thất bại đầu tiên ở mùa giải này

Mất đi Ramos, hàng thủ của Real trở nên lỏng lẻo và chỉ 4 phút sau khi Ramos rời sân, Sevilla có bàn gỡ hòa. Phút 36, từ pha đá phạt góc của Yevhen Konoplyanka, tiền đạo Ciro Immobile dễ dàng dứt điểm ở góc hẹp, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Sevilla thi đấu tự tin hơn và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Casilla. Đến phút 61, Immobile và Ponoplyanka phối hợp bật tường rồi căng ngang cho Ever Banega ập vào đệm bóng ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-1 cho Sevilla.

Bị dẫn trước, HLV Benitez tung James Rodriguez vào sân để thay Isco. Bên phía Sevilla, Llorente cũng được tung vào sân thay cho Immobile. Lối chơi phòng ngự số đông của Sevilla khiến các chân sút của Real Madrid không thể gây nguy hiểm được cho khung thành của thủ môn Rico.

Khi hàng công bế tắc, hàng thủ của Real lại thi đấu tệ hại nên thủ thành Casilla đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 77 sau cú đánh đầu của tiền đạo Llorente. Sevilla vượt lên dẫn trước 3-1.

Ở những phút còn lại, Real Madrid dốc toàn lực lên tấn công. Tuy vậy, phải đến phút đá bù giờ thứ 3, James Rodriguez mới giúp Kền kền trắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Thất bại 2-3 trước Sevilla là trận thua đầu tiên của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải này

Real Madrid lần đầu thất bại, Barcelona chiếm ngôi đầu

Neymar và Suarez lập công giúp Barca đánh bại Villarreal 3-0, vươn lên chiếm ngôi đầu BXH

Trong trận đấu trước đó vài giờ, đại kình địch của Real Madrid là Barcelona đã có trận thắng cách biệt ba bàn không gỡ trước Villarreal. Cầu thủ lập công mang về cho Barca chiến thắng là Neymar (60’, 85’) và Suarez (70’). Thêm hai bàn thắng, Neymar đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 11 bàn thắng tại La Liga mùa này. Còn Suarez có được 9 bàn.

Cộng thêm ba điểm sau trận thắng Villarreal, Barcelona đã có tổng điểm là 27 sau 11 vòng đấu, chính thức chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Real Madrid. Đây thực sự là bước chạy đà thuận lợi của Barcelona trước khi bước vào trận Siêu kinh điển gặp Real vào ngày 22/11 tới đây.

Kết quả các trận đấu vòng 11 La Liga

Las Palmas -  Real Sociedad 2-0

Celta Vigo - Valencia 1-5

Lavente - Deportivo 1-1

Eibar - Getafe 3-1

Rayo Vallecano - Granada 2-1

Malada - Betis 0-1

Athletic Bilbao - Espanyol 2-1

Barcelona - Villarreal 3-0

Atletico Madrid - Sporting Gijon 1-0

Sevilla - Real Madrid 3-2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid lần đầu thất bại, Barcelona chiếm ngôi đầu