Real Madrid – Espanyol 3-0: Gareth Bale làm nên sự khác biệt

Lan Trần| 11/01/2015 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau kết quả không tốt đầu năm, đêm qua, Real Madrid đã trở lại với phong thái của một "kẻ hủy diệt" đầy sức mạnh khi đánh bại Espanyol trên sân Bernabeu.

Real đón tiếp đội khách trong sức ép của các CĐV khi đã để thua hai trận trước Valencia và Atletico Madrid. Chính vì vậy, Kền kền trắng với sự trở lại của Ronaldo trên hàng công, quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Espanyol.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã dồn lên tấn công buộc đội khách phải lùi sâu về phần sân của mình. Và chỉ đến phút thứ 12, trong một pha phối hợp giữa Bale – Ronaldo và kết thúc bằng cú dứt điểm của Rodriguez, Real đã có được bàn mở tỷ số.

Không chỉ kiến tạo thành bàn, phút thứ 28 đích thân Gareth Bale mang lại cho Real bàn thắng thứ hai bằng pha sút phạt tuyệt đẹp khiến thủ môn Casilla của Espanyol bất lực đứng nhìn. 2 - 0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Real Madrid – Espanyol 3-0: Gareth Bale làm nên sự khác biệt

Real trở lại với thói quen chiến thắng

Bước sang hiệp 2, Real gặp khó khăn khi Fabio Coentrao vào bóng thô bạo với Canas và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. HLV Ancelotti buộc phải gia tăng hàng thủ khi đưa Nacho, Illarramendi và Khedira vào sân thay cho James Rodriguez, Benzema và Kroos.

Tận dụng thế hơn người, Espanyol vùng lên chơi tấn công, tuy nhiên, việc gia tăng hàng thủ của HLV Ancelotti đã phát huy tác dụng khi các chân sút của đội khách không thể làm khó thủ môn Iker Casillas. Không những thế, hai mũi nhọn Ronaldo và Bale khiến Espanyol còn gặp nguy hiểm trong những pha phản công thần tốc.

Mải mê tấn công, Espanyol tiếp tục phải trả giá khi hàng thủ lơ ngơ trước pha phối hợp giữa giữa Isco, Arbeloa và cuối cùng là Nacho dứt điểm mang lại bàn thắng thứ 3 cho Real.

Với tỷ số chung cuộc 3 - 0, Real có thêm được ba điểm quý giá và giữ nguyên vị trí nhất bảng xếp hạng với tổng điểm là 42, bỏ xa đại kình địch Barca 4 điểm sau 17 vòng đấu.

Pha sút phạt tuyệt đẹp của Gareth Bale

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid – Espanyol 3-0: Gareth Bale làm nên sự khác biệt