Real Madrid đầy thận trọng khi làm khách sân Mendizorrotza

Tuyết Nhung| 29/10/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang ở vị trí đầu bảng La Liga nhưng Real Madrid sẽ không thể chủ quan trước một đội bóng đầy tiềm năng như Deportivo Alaves khi làm khách trên sân Mendizorrotza.

Trước đó thầy trò HLV Zidane đã phải rất khó khăn để giành chiến thắng 2-1 với Bilbao. Với họ vị trí đầu bảng La Liga hiện nay là chưa thể thỏa mãn. Chính họ cũng xác định rõ rằng cuộc đua giữa các nhóm dẫn đầu đang vô cùng khốc liệt, chỉ một sơ suất nhỏ sẽ khiến đội bóng phải trả giá đắt.

Dù đang có 21 điểm, nhưng Real Madrid chỉ hơn Sevilla 1 điểm, Barcelona, Villarreal 2 điểm và Atletico 1 điểm. Nếu không thắng trong trận đấu tối nay trước Alaves sẽ khiến họ mất đi vị trí độc tôn.

Real Madrid đầy thận trọng khi làm khách sân Mendizorrotza

Alaves tân binh đã từng gây sốc khi đánh bại Barcelona 

Trong khi đó, Alaves đã có một sự khởi đầu vô cùng ấn tượng khi liên tục ở nhóm đầu bảng. Nhưng sau đội bóng này đang dần quay trở lại đúng với đẳng cấp của mình ở vị trí thứ 13. Nhưng với chiến tích đã từng quật ngã Barcelona 2-1 ngay tại Nou Camp thì dường như những đội bóng lớn không thể xem thường điều này.

Lợi thế của Alaves là một tập thể đoàn kết và kết hợp với nhau rất ăn ý. Dù không có một ngôi sao nào nổi trội nhưng sức mạnh của tập thể ắt hẳn là vũ khí vô cùng lợi hại. Ngoài ra lối chơi rắn, không ngại va chạm của đội bóng này khiến các ông lớn e ngại, khi phải lao vào cuộc đua về thể lực.

Chính vì vậy, HLV Zidane đã yêu cầu các học trò phải giữ được sự tập trung cao nhất. Real Madrid cần phải vượt qua những mâu thuẫn nội bộ để tập trung cho chuyến hành quân đến sân của Alaves, với mục tiêu duy nhất là giành trọn 3 điểm.

Mâu thuẫn đó có thể bắt nguồn từ việc C.Ronaldo vẫn được HLV ưu tiên cho ra đội hình chính dù thi đấu không có chút gì nổi bật. Bên cạnh đó, Morata đang là “gà son” khi anh liên tục ghi bàn mỗi khi được vào sân từ ghế dự bị.

Nhưng tất cả vấn đề đó có được HLV Zidane dàn xếp ổn thỏa để giành thắng lợi cho trận chiến tối nay.Với đẳng cấp hơn hẳn, Real Madrid có lợi thế lớn để giành 3 điểm tại Mendizorrotza, thậm chí là với một tỷ số đậm đà. Tuy nhiên, bóng đá là một môn thể thao chưa bao giờ hết sự bất ngờ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid đầy thận trọng khi làm khách sân Mendizorrotza