Real Madrid 1-0 Liverpool: Real chính thức vào vòng 1/8

Lan Trần| 05/11/2014 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có quá nhiều bất ngờ trong trận cầu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa Real Madrid và Liverpool khi Kền kền trắng giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

The Kop  đến làm khách trên sân Bernabeu với sự thay đổi tới 7 vị trí, trong đó Steven Gerrard, Raheem Sterling và Mario Balotelli ngồi ghế dự bị. Có vẻ như HLV Brendan Roger để dành lực lượng cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần này ở Premier League.

Bên phía đội chủ nhà vẫn không có sự tham gia của  Gareth Bale. Đội hình xuất phát cũng gần giống như đội hình thi đấu trên sân Anfield lần trước đó.  

Hiệp 1 trận đấu diễn ra trong thế trận một chiều, với sự lấn lướt của Real Madrid ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, James Rodriguez có cú sút ngay sát vạch 16m50 nhưng không qua được thủ thành Mignolet. Và cũng chính thủ môn này tiếp tục làm hỏng pha đệm bóng của Ronaldo ở phút thứ 10.

Real Madrid 1-0 Liverpool: Real chính thức vào vòng 1/8

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid

Những đợt  tấn công mạnh mẽ của Real Madrid cuối cùng cũng mang lại kết quả vào phút thứ 27, từ một đường chuyền chuẩn xác của Marcelo, Benzema dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Liverpool đã cố gắng để làm khó cho Real Madrid trong những pha phản công chớp nhoáng. Lallana đã kém may mắn khi có cú dứt điểm đi chệch khung thành của thủ môn Casillas ở giữa hiệp 2. Một điều đáng ghi nhận là Liverpool đã có tinh thần thi đấu rất quyết tâm ở hiệp 2 và đôi lúc hai đội đã chơi thực sự ngang ngửa.

Real Madrid cũng đã bỏ lỡ những cơ hội gia tăng tỷ số cách biệt trong trận đấu này, đặc biệt Ronaldo, có lẽ vì áp lực kỷ lục đè nặng nên thi đấu không thực sự thoải mái và đã không có được một bàn thắng nào.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Real Madrid và với HLV Carlo Ancelotti như thế là đủ bởi đội bóng của ông đã có được 12 điểm trọn vẹn sau 4 lượt trận, chính thức giành chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos; Rodriquez, Isco, Ronaldo; Benzema.

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Toure, Skrtel, Moreno; Lucas, Can, Allen; Lallana, Markovic, Borini.

 

 

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid 1-0 Liverpool: Real chính thức vào vòng 1/8