Real đứng dậy sau cú trượt chân ở Cúp Nhà Vua

Mạnh Nguyễn| 19/01/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

QBV Ronaldo cùng cầu thủ đắt giá Bale đã giúp Real có được chiến thắng sau trận thua Atletico Madrid ở Cúp Nhà Vua trước đó.

La Liga vẫn là giải đấu của Real Madrid bởi Kền kền trắng đã trở lại với thói quen chiến thắng. Và chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Getafe cũng không phải là ngoại lệ.

Nhập cuộc với sự quyết tâm cao độ nhưng trong hiệp 1, các chân sút của Real đã thi đấu không hiệu quả. Không những thế đội bóng Hoàng Gia còn suýt phải nhận bàn thua nếu Jorge Sammir không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

Real đứng dậy sau cú trượt chân ở Cúp Nhà Vua

Ronaldo lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 3-0 của Real trước Getafe

Số phận của trận đấu phải chờ đến phút thứ 63 mới bắt đầu có sự thay đổi. Đó là khi Ronaldo phát động tấn công bên cánh phải và chuyền bóng cho Benzema. Ngay sau đó cầu thủ người Pháp này đã chuyền ngược lại cho Ronaldo đệm bóng vào lưới mở tỷ số cho Real Madrid.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Getafe dâng cao đội hình nhằm ghi bàn gỡ hòa. Và với dàn cầu thủ toàn sao sáng như của Real, việc đội chủ nhà phải nhận về những pha phản công chớp nhoáng và nguy hiểm là điều không khó để hình dung.

Phút thứ 67, cũng lại là một tình huống phát động phản công của Ronaldo, James Rodriguez có bóng và tạt và cho Bale. Cầu thủ đắt giá nhất của làng túc cầu đã đệm bóng thành công nâng tỷ số trận đấu lên 2-0

Chỉ 10 phút sau, Ronaldo ấn định chiến thắng 3-0 cho Real bằng một pha đánh đầu mạnh mẽ. Cộng thêm hai bàn thắng trong trận này, siêu sao mang áo số 7 hiện đã có 28 bàn thắng cho Real ở La Liga mùa giải 2014/15.

Ra về với ba điểm trong tay, Real Madrid đang giữ chắc ngôi đầu BXH với tổng điểm là 45 và hơn đại kình địch Barca 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real đứng dậy sau cú trượt chân ở Cúp Nhà Vua