Real - Atletico 2-2: Torress đá bay QBV Ronaldo khỏi Cúp Nhà Vua

Mạnh Nguyễn| 16/01/2015 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu lượt về ở vòng 1/8 Cup Nhà vua TBN lúc rạng sáng nay trên sân Santiago Bernabeu đã kết thúc bằng nỗi buồn của QBV 2014 Ronaldo và các đồng đội.

Cứ ngỡ sân nhà sẽ là nơi để Ronaldo và dàn sao của dải ngân hà trả món nợ thua đau 0-2 ở trận lượt đi, thế nhưng một lần nữa Atletico Madrid lại chứng minh được họ là đối thủ đáng gờm của Real.

Ngay trước giờ bóng lăn, các học trò của HLV Ancelotti đã có màn chào khán giả hoành tráng với hàng loạt những danh hiệu cá nhân như Ronaldo là Quả bóng Vàng FIFA 2014, James Rodriguez là bàn thắng đẹp nhất năm, Toni Kroos và Sergio Ramos là đội hình FIFA 2014…

Real - Atletico 2-2: Torress đá bay QBV Ronaldo khỏi Cúp Nhà Vua

Màn chào sân hoành tráng của các cầu thủ Real Madrid

Khởi đầu đấy khí thế, Real tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc thế nhưng ngay lập tức đội chủ nhà nhận một gáo nước lạnh khi đồng hồ báo giờ còn chưa kịp sang phút thứ hai. Trong một tình huống phản công, Griezmann đi bóng bên cánh trái và kết thúc bằng cú tạt cho Fernando Torres dứt điểm hạ gục thủ môn Navas mở tỷ số cho Atletico.

Sau bàn thua các pha tấn công của Real càng dồn dập vì kền kền trắng cần tới 4 bàn thắng và không để thua thêm mới giành được quyền đi tiếp. Phút thứ 20, từ một pha cản phá hụt của thủ môn Oblak, Ramos bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Real và đây cũng là bàn thắng thứ 5 của anh ở mùa giải này.

Bàn gỡ hòa giúp Real chơi hưng phấn hơn, tuy nhiên cho đến kết thúc hiệp 1, mọi cơ hội của các ngôi sao dải ngân hà tạo ra đều không biến thành bàn thắng.

Real - Atletico 2-2: Torress đá bay QBV Ronaldo khỏi Cúp Nhà Vua

Atletico Madrid và người hùng Torres đá bay Real khỏi Cúp Nhà Vua

Bước sang hiệp hai, một kịch bản tương tự như hiệp 1 đã xảy ra. Phút thứ 46, cũng trong một pha phản công nhanh xuất phát từ cú phát bóng lên bất cẩn của Sergio Ramos,  Griezmann tỉa bóng cho Torres sút  bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Và lần này, chỉ sau bàn thua 8 phút, Real đã có bàn gỡ hòa từ cú đánh đầu của Ronaldo và Bale là người kiến tạo. Tuy nhiên đó cũng là bàn thắng cuối cùng mà đội chủ sân Bernabeu có được trong trận đấu này.

Với kết quả hòa 2-2 cùng việc để thua 0-2 ở trận lượt đi, Real Madrid đã chính thức bị Atletico đá bay khỏi Cup Nhà Vua TBN, còn ĐKVĐ La Liga đi tiếp vào vòng tứ kết và đối thủ đang chờ đón họ chính là Barcelona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real - Atletico 2-2: Torress đá bay QBV Ronaldo khỏi Cúp Nhà Vua