Quế Ngọc Hải nối dài danh sách cầu thủ chấn thương ở ĐT Olympic

Lan Trần| 11/03/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin không vui với ĐT Olympic Việt Nam khi có thêm trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bị dính chấn thương.

Trước trận đấu giao hữu với ĐT Olympic Indonesia, Quế Ngọc Hải đã bị chấn thương, tuy nhiên anh vẫn tham gia đá chính và phải rời sân ở cuối hiệp hai với chấn thương căng bắp đùi.

Quế Ngọc Hải nối dài danh sách cầu thủ chấn thương ở ĐT Olympic

Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng trong trận giao hữu với Olympic Indonesia. Ảnh: VFF

Trong trận đấu với ĐT Olympic Indonesia, chỉ có 17 cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam đủ điều kiện sức khỏe ra sân trong tổng số 30 cầu thủ gọi lên tuyển hồi sau Tết nguyên đán. Ngoại trừ trường hợp Xuân Trường của Hoàng Anh Gia Lai bị chấn thương từ trước, còn lại là các cầu thủ dính chấn thương trong quá trình luyện tập.

Cho đến giờ phút này, ngoài Quế Ngọc Hải, còn có tới 8 cầu thủ chấn thương và chưa thể bình phục hoàn toàn gồm Xuân Trường, Ngọc Tuấn, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Thanh Tùng, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Duy Mạnh.

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Olympic Indonesia, HLV Toshiya Miura cũng từng thừa nhận có thể giáo án của ông hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng các cầu thủ U21 phải quen điều đó bởi thể lực luôn là vấn đề với bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên việc các cầu thủ chấn thương khiến nhà cầm quân người Nhật Bản mất đi cơ hội thử nghiệm tất cả các vị trí trước khi chọn đội hình chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á.

Hôm nay, ĐT Olympic Việt Nam bay vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Uzbekistan vào ngày 14/3 trên sân Thống Nhất, trong chuyến đi này thiếu Xuân Trường do đang phải điều trị chấn thương tại Trung tâm HLTTQG. Dự kiến chiều nay, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Ngọc Hải nối dài danh sách cầu thủ chấn thương ở ĐT Olympic