Quả bóng Vàng Việt Nam 2015: Công Vinh cạnh tranh cùng Văn Quyết, Thành Lương

PV| 23/11/2015 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (23/11), Báo Sài Gòn Giải phóng đã công bố giải thưởng giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2015. Đây cũng là năm thứ 21 giải thưởng này được tổ chức.

Tại cuộc họp báo, BTC giải đã công bố về thể lệ bầu chọn và giới thiệu danh sách các cầu thủ bóng đá nam, nữ được đề cử. Theo đó, sẽ có 158 thành viên tham gia bầu chọn gồm các huấn luyện viên, thủ quân đội bóng, các nhà báo thể thao, chuyên gia và lãnh đạo ngành thể thao. Tất cả sẽ bầu chọn cho 6 hạng mục gồm: QBV nam; QBV nữ; Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất; Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất; Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất và Cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Giải cho các cầu thủ futsal chính là nét mới nhất trong lần này.

Quả bóng Vàng Việt Nam 2015: Công Vinh cạnh tranh cùng Văn Quyết, Thành Lương

Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 sẽ chính thức thuộc về cầu thủ nào?

Ở danh sách bầu chọn QBV nam 2015 có 15 cầu thủ, trong đó có khá nhiều cái tên quen thuộc như Công Vinh, Phạm Thành Lương, Văn Quyết… ngoài ra còn có hai cầu thủ nhập tịch là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) và Nguyễn Quốc Thiện Esele (Becamex Bình Dương).

Những tên tuổi đang nổi của bóng đá Việt Nam hiện nay như Công Phượng, Tuấn Anh hay Duy Mạnh… nằm trong số 14 ứng viên của danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất.

Tranh giải QBV nữ 2015 có những ứng viên như Huỳnh Như, Tuyết Dung, Minh Nguyệt…

Quả bóng Vàng Việt Nam 2014 đang do Phạm Thành Lương, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T nắm giữ.

Đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2016 tại TP Hồ Chí Minh. Cầu thủ được trao giải Quả bóng vàng 2015 sẽ nhận được giải thưởng là 40 triệu đồng/người. Tổng giá trị giải thưởng cho các cầu thủ được bầu chọn ở mùa giải này là 240 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quả bóng Vàng Việt Nam 2015: Công Vinh cạnh tranh cùng Văn Quyết, Thành Lương