QPR - Arsenal: Đau đớn

congly.com.vn| 13/04/2012 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VIDEO QPR - ARSENAL

Đang ở trong tình trạng hưng phấn tột độ vì vậy Arsenal chẳng thể ngờ được mình lại gặp nhiều khó khăn đến thế trong chuyến làm khách tới sân của QPR.

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng. Kể từ sau trận thua 0-2 trước Sunderland ở cúp FA, Arsenal đã có liền một mạch 6 trận thắng tại Premier League. Chính những kết quả này đã giúp Pháo thủ leo lên vị trí thứ ba trên BXH. Nếu giữ nguyên được ngôi vị số 3 của mình đồng nghĩa với việc thầy trò Wenger sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League.

Arsenal (áo đỏ) đã gặp vô vàn khó khăn trước QPR.

Trái ngược với Arsenal, QPR lại đang trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp. Trong 10 trận gần nhất, đội chủ sân Loftus Road đã để thua tới 6 trận. Tuy vậy, trong số hai trận thắng mà thầy trò M. Hughes có được lại bao gồm một ông lớn là Liverpool. Trước đó, Chelsea cũng đã phải cúi mặt rời Loftus Road chính bởi vậy thầy trò Wenger không phải không có lý do để lo lắng.

Lo lắng đó lại càng được đẩy lên lên đỉnh điểm khi QPR chơi rất chắc chắn trong những phút đầu và bất ngờ có được bàn thắng ở phút 26. Từ một pha bóng khá đơn giản, Clint Hill chuyền xuống cho Adel Taarabt để tiền đạo này dễ dàng đi bóng qua Vermaelen trước khi đánh bại Szczesny bằng cú sút chân phải chính xác.

Trong khi đó, Arsenal vẫn tỏ ra khá bế tắc dù đã chủ động dâng cao đội hình tấn công. Nhưng rất may cho đội khách là họ có trong đội hình những cá nhân có thể tạo ra đột biến và van Persie và Walcott là hai trong số đó. Phút 36, van Persie đi bóng nỗ lực rồi chuyền vào để Walcott dứt điểm và dù phải mất tới cú sút nhưng cuối cùng tiền đạo người Anh cũng đã đưa được bóng vào lưới QPR.

Bàn thắng của Walcott không thể giúp Pháo thủ tránh khỏi một trận thua.

Có được bàn thắng gỡ hòa, các học trò của HLV Wenger chơi hứng khởi và mạch lạc hơn hẳn. Sự hưng phấn đó còn được van Persie và các đồng đội duy trì sang hiệp thi đấu thứ hai với những pha tấn công liên tiếp được tạo ra về phía khung thành QPR. Thế nhưng, sai lầm cùa hàng thủ một lần nữa lại khiến Pháo thủ phải trả giá. Phút 67, Vermaelen trượt ngã để Mackie đi bóng qua rồi chuyền cho Diakite dứt điểm tung lưới Szczesny trong tư thế không bị ai kèm.

Lần thứ hai bị đối phương vươn lên dẫn trước và lần thứ hai Arsenal lại lâm vào tình trạng bế tắc. Những đường lên bóng của Pháo thủ tỏ ra quá rời rạc và không có sự kết dính cần thiết. Ngay cả khi Gervinho, Chamberlain hay Chamakh được tung vào sân thì lối chơi của đội khách cũng chẳng có được sự khởi sắc cần thiết.

Chung cuộc, thầy trò Wenger đành chấp nhận rời sân Loftus Road với hai bàn tay trắng. thua trận này, Arsenal đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành ngôi vị thứ 3 Premier League cùng với Tottenham.

Bàn thắng: Adel Taarabt 26’, Walcott 36’, Diakite 67’

Đội hình thi đấu:

QPR: Kenny, Diakite, Hill, Derry, Taarabt, Mackie, Barton, Taiwo, Ferdinand, Onuoha, Zamora.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Song, Arteta, Rosicky, Ramsey, Walcott, Van Persie.

 

Kết quả các trận đấu vòng 31

 

Aston Villa 2-4 Chelsea

Everton 2-0 West Brom

Fulham 2-1 Norwich

Manchester City 3-3 Sunderland

QPR 2-1 Arsenal

Wigan 2-0 Stoke

Wolves 2-3 Bolton

 

 

Mến Mến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
QPR - Arsenal: Đau đớn