PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

18/07/2012 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

PSG hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng châu Âu bằng những thương vụ bom tấn. Rất nhiều cái tên chuẩn bị được đưa về.

PSG đang trở thành đội bóng bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Họ đã có 3 gương mặt rất đắt giá là Ezequiel Lavezzi (30 triệu euro), Thiago Silva (42 triệu euro euro) và Zlatan Ibrahimovic (23 triệu euro). Nhưng tất cả chưa dừng lại. Với những khoản đầu tư kếch xù với từ giới chủ Qatar, đội bóng thủ đô Paris hứa hẹn sẽ còn làm náo loạn châu Âu trong những ngày tới. Sau đây là 5 cái tên có thể cập bến Parc des Princes trước 31 tháng 8.

1. Leandro Damiao (Internacional)
Ngay khi Leandro Damiao, 1 trong 4 tài năng trẻ sáng giá nhất Brazil hiện nay, bóng gió tới khả năng rời Internacional, PSG đã ngay lập tức cử GĐTT Leonardo sang liên hệ. Mức giá của tiền đạo 22 tuổi này vào khoảng 35 triệu euro và tất nhiên, nó chẳng thể làm khó được những ông chủ giàu có của đội bóng thủ đô nước Pháp. Có thể hiểu được vì sao PSG muốn có Leandro Damiao. Một đội bóng muốn trở lên hùng mạnh, ngoài việc mua những ngôi sao đã khẳng định được đẳng cấp, thì việc đưa về những tài năng trẻ giàu tiềm năng cũng vô cùng quan trọng. Họ sẽ chính là nền tảng cho một sự ổn định trong tương lai.

PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

Leandro Damiao

2. Federico Balzaretti (Palermo)
Federico Balzaretti đã có một kỳ Euro thành công cùng ĐT Italia và được coi là một phát hiện thú vị ở hành lang trái. Lối chơi khôn ngoan, không ngại va chạm của ngôi sao Palermo sẽ giúp PSG cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự. Đây là một thương vụ nằm trong tầm tay đội bóng Pháp vì Balzaretti cũng muốn đến Parc des Princes, còn Palermo sẵn sàng bán. Vấn đề bây giờ chỉ là giá cả (12 triệu euro) và mức lương mà các bên cho là hợp lý.

PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

Federico Balzaretti

3. Daniel Alves (Barcelona)
Nếu là năm ngoái, sẽ khó có chuyện PSG tiếp cận được Daniel Alves. Nhưng hè này, mọi chuyện đã khác. Sau quá nhiều vinh quang cùng Barcelona, hậu vệ phải người Brazil đang muốn kiếm tìm thêm những thử thách và quan trọng là anh muốn nhận một mức lương cao hơn. Hợp đồng của Alves với Barcelona có điều khoản phá vỡ lên tới 150 triệu euro. Nhưng vì bản thân Alves cũng muốn ra đi nên chỉ khoảng 30 triệu euro, PSG có thể được như ý.

PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

Daniel Alves

4. Joao Moutinho (Porto)
Hàng loạt đội bóng ở Anh muốn có Joao Moutinho, nhưng vì Porto nhất quyết đòi 40 triệu euro nên tất cả đang chùn chân. Ngược lại, PSG lại cho đó là lợi thế của họ. Rất có thể trong những ngày tới, đội bóng Pháp sẽ gửi tới Porto lời đồng thuận 40 triệu euro và đưa Moutinho về Parc des Princes để tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa. Sau 7 mùa khoác áo Porto, giờ có lẽ là lúc Moutinho nên tìm kiếm vinh quang bên ngoài nước Bồ Đào Nha.

PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

Joao Moutinho

5. Luka Modric (Tottenham)
Ngay khi đạt được thỏa thuận với AC Milan về Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic, PSG lập tức chuyển hướng sang mục tiêu Luka Modric. Đội bóng thủ đô Paris đang thiếu một tiền vệ làm bóng thực thụ và họ coi ngôi sao người Croatia là sự lựa chọn số 1. Và một khi PSG vào cuộc, Real Madrid hay Chelsea có lý do để lo lắng. Cái giá 40 triệu mà Tottenham thét ra không đủ khiến những ông chủ tới từ Qatar mảy may lo sợ.

PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”

Luka Modric

Tùng Lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG và 5 thương vụ sắp “nổ”