PSG sẵn sàng khiến Ronaldo và Real Madrid “trật tự”

Lan Trần| 21/10/2015 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

PSG và Real Madrid sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League để cạnh tranh ngôi đầu bảng A. Và HLV Laurent Blanc của PSG nói rằng, đội bóng của ông đã sẵn sàng khiến Ronaldo và Real “trật tự”.

Cả Real và PSG đều có trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận vòng bảng, nhưng Real hơn về chỉ số phụ với 6 bàn thắng, còn PSG là 5 bàn. Cuộc đối đầu giữa hai gã nhà giàu của hai nền bóng đá lớn của châu Âu sẽ diễn ra vào rạng sáng 21/10 để phân định ngôi đầu bảng. Với lợi thế sân nhà, HLV HLV Laurent Blanc của PSG khẳng định: “ Chúng tôi sẽ giành chiến thắng vì thi đấu trên sân nhà, vì chúng tôi là đội bóng có chất lượng và cũng từng đánh bại đội bóng tốt nhất châu Âu- Barcelona.”

Dĩ nhiên bóng đá không phải là phép suy luận rằng thắng Barca là thắng Real. HLV Laurent Blanc cũng hiểu rằng Real Madrid là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và thậm chí trong các bảng xếp hạng còn đứng ở vị trí cao hơn PSG rất nhiều. Không những thế, trong đội hình của Real còn có Ronaldo, một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay và chính HLV Laurent Blanc cũng rất yêu thích CR7. Ông nói: “Chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê cho thấy, Ronaldo là một trong hai gương mặt đại diện cho bóng đá hiện nay. Cậu ấy hội tụ rất nhiều yếu tố như tốc độ nhanh, ghi bàn hiệu quả. Với một cầu thủ như vậy, chúng tôi cần phải thận trọng và để mắt đến cậu ấy trong mọi thời điểm”.

PSG sẵn sàng khiến Ronaldo và Real Madrid “trật tự”

HLV của PSG nói rằng, sẽ để mắt đến Ronaldo để CR7 và Real Madrid "trật tự" trên sân Công viên các Hoàng tử

Theo đánh giá của HLV Laurent Blanc, Real Madrid có hàng thủ chặt chẽ và hàng công nhanh với “tốc độ di chuyển như chim bay”. Chỉ cần 10 giây, khi đối thủ nghĩ rằng ghi bàn vào lưới của Real thì sự thể đã khác đi và khi đó chính Real có bàn thắng. Nhưng PSG đã sẵn sàng vô hiệu hóa tất cả các vấn đề trên để Ronaldo và Real không thể có chiến thắng trên sân Công viên các Hoàng tử.

Có lẽ một phần nguyên nhân để HLV Laurent Blanc lớn tiếng khẳng định sẽ đánh bại Real vì trong đội hình của Kền kền trắng đang thiếu vắng một số trụ cột quan trọng như Benzema, Bale, James Rodriguez hay Pepe. Gánh nặng trên hàng công giờ đặt nặng lên vai Ronaldo, người vừa chính thức xô đổ kỷ lục của ‘chúa nhẫn’ Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real với 324 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phát biểu trên trang của EUFA, HLV Rafael Benitez thừa nhận, PSG là đối thủ không dễ dàng: “Trong vài năm qua, PSG thắng trên tất cả mọi mặt trận ở các giải đấu của Pháp. Họ cũng đã mua sắm nhiều cầu thủ tốt. Và đây sẽ là cuộc đấu của hai đội bóng ngang tài ngang sức”.

Chiến lược gia của Real thừa nhận một số trụ cột chấn thương khiến đội bóng có những khó khăn, nhưng các cầu thủ của Real luôn sẵn sàng thi đấu. Và trong tay ông đang có cây săn bàn vĩ đại nhất của bóng đá châu Âu, đó là Ronaldo. Thế nên, cuộc chiến cho ngôi đầu bảng giữa PSG và Real Madrid sẽ khó nói trước được điều gì.

Trong lịch sử 4 lần đối đầu tại các Cúp châu Âu, PSG từng thắng 2, hòa 1 và thua 1 và Real cũng chưa từng thắng PSG trên sân Công viên các Hoàng tử.

Dự đoán: PSG-Real Madrid 2-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG sẵn sàng khiến Ronaldo và Real Madrid “trật tự”