PSG cầm hòa Arsenal: Tự tin ngôi đầu bảng

Tuyết Nhung| 24/11/2016 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị đánh giá thấp hơn và sở hữu đội hình đang có vấn đề nhưng PSG đã xuất sắc cầm hòa Arsenal và giành luôn được vị trí đầu bảng A từ tay "Pháo thủ".

Dù cả hai đang có nhiều lợi thế khi bước vào lượt đấu thứ 5 trước khi vào vòng knock-out Champions League. Nhưng Arenal đang là đội có nhiều cơ hội để giành chiến thắng hơn. Với 1 trận hòa 1-1 Arsenal cũng gần như chắc chắn sẽ có được ngôi đầu bảng. Còn PSG thì đang có khá nhiều vấn đề trong đội hình.

Nhưng ít ai ngờ rằng, PSG lại có được khởi đầu tốt trước Arsenal. Đội khách mở tỉ số ở phút 18 do công của Cavani. Tiền vệ người Pháp bứt tốc nhanh và rồi thực hiện cú căng ngang như đặt cho Cavani băng vào đệm bóng ở gần cột dọc phải. Quá dễ dàng cho tiền đạo người Uruguay ghi bàn.

PSG cầm hòa Arsenal: Tự tin ngôi đầu bảng

Pha tranh bóng giữa Silva (trái) và Ramsey (phải)

Mãi tới tận phút bù giờ thứ nhất, Giroud mới ghi bàn từ chấm 11m để giúp Arsenal thảnh thơi bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa nhờ cú giật bóng của tiền đạo người Chile.

Dường như các cầu thủ Arsenal chỉ muốn trọng tài thỏi còi kết thúc trận đấu ngay lúc này nhưng điều bất ngờ đã lại xảy ra ở phút thứ 60, Silva phá bóng lên đập trúng chân Verratti đang đà băng về. Trái bóng bắn vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách.  

Phút 77, từ quả phạt góc phải, bóng treo sâu sang trái và Moura đã đánh đầu, Iwobi khẽ chạm đầu khiến trái bóng bay thẳng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Ospina. 

Từ đó đến cuối trận đấu, Arsenal đẩy mạnh đội hình để tìm kiếm thêm một bàn thắng nữa nhưng đều không thành công. Trận hòa này giúp Arsenal kéo dài chuỗi trận bất bại của đội bóng này lên con số 18.

PSG cũng duy trì thành tích hiếm có chiến thắng khi thi đấu ở Anh. Nhưng đội bóng này có trận hòa trên sân của Chelsea và loại đối thủ này khỏi Champions thì trận hòa này trên sân của Arsenal cũng có ý nghĩa quan trọng chẳng khác gì chiến thắng.

Kết quả lượt về là 2-2 và Arsenal giờ đây đã xếp sau PSG. Khả năng tự quyết về ngôi đầu bảng của Arsenal rất thấp, bởi cả hai đối thủ còn lại của bảng này là Ludogorets và Basel đều quá yếu nên ở lượt cuối không chỉ Arsenal mà cả PSG đều nắm chắc sẽ giành ba điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PSG cầm hòa Arsenal: Tự tin ngôi đầu bảng