Premier League: Top 3 chào đón Pháo thủ

Hà Sơn| 02/01/2017 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu muộn đêm 1-1-2017, thuộc vòng 19 Giải ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng thuộc về Arsenal, qua đó thầy trò Wenger lọt vào top 3 sau giai đoạn lượt đi.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Arsenal vẫn nắm thế chủ động sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc. Tiền đạo Perez được góp mặt ngay từ đầu đá cặp với Giroud trên hàng công. Tuy vậy, đội chủ sân Emires thiếu vắng tiền vệ sáng tạo Mesut Oezil do bị ốm.

Premier League: Top 3 chào đón Pháo thủ

"Siêu phẩm" đánh gót điệu nghệ của Giroud

Phút 17, Sanchez chuyền bóng vào cho Giroud từ một pha phản công nhanh, nhưng bóng đi hơi thấp nên tiền đạo người Pháp đã thực hiện cú đánh gót điệu nghệ kiểu “bọ cạp”, mở tỷ số trận đấu. Đây là bàn thắng khá tương đồng với cú đánh gót của Mkhitaryan (Man Utd) cách đây ít ngày.

Giroud đã khiến cho đông đảo khán giả phải nhắc tới tên anh khi thực hiện cú đánh gót táo bạo. Thậm chí đây có thể được xếp vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất năm 2017. Bàn thắng tuyệt vời của chân sút người Pháp đã che mờ đi pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 của Iwobi phút 56.

Chung cuộc Arsenal vượt qua Crystal Palace 2 bàn không gỡ, qua đó Pháo thủ qua mặt Man City để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 40 điểm trong tay. Thành tích trên không đến nỗi tệ khi để lên ngôi vô địch mỗi đội cần ít nhất 80 điểm. Vấn đề nằm ở chỗ các đội bóng cùng đua tranh ngôi vương sẽ “chạy nước rút” ra sao ở giai đoạn lượt về. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Top 3 chào đón Pháo thủ