Premier League: Quỷ đỏ Merseyside ngược dòng đánh bại Swansea

Sơn Triệu| 01/10/2016 22:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/10, với sự tỏa sáng của Firmino và Milner, Liverpool đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ khó chịu Swansea tại vòng 7 Giải Ngoại hạng Anh.

Premier League: Quỷ đỏ Merseyside ngược dòng đánh bại Swansea

Milner ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Liverpool.

Swansea nhập cuộc tốt hơn Quỷ đỏ vùng Merseyside do nhận được tiếp lửa từ đông đảo cổ động viên nhà, cùng người thầy luôn chỉ đạo quyết liệt bên ngoài đường biên trong trận tiếp đón Liverpool.

Đội nhà sử dụng lối chơi áp sát nhanh pressing trên toàn mặt sân khiến Liverpool vô cùng khó khăn để triển khai bóng. Trong khi đó, hàng thủ của Quỷ đỏ chơi không tốt do một số xáo trộn so với trận gần đây nhất.

Liverpool sớm bị đội chủ nhà trừng phạt từ những sai lầm do guồng máy phòng ngự kém trơn tru. Phút thứ 8, từ pha phối hợp đá phạt góc bóng đến chân Fer, anh đệm bóng vào lưới đối phương mở tỷ số 1-0 cho Swansea.

Sớm dẫn điểm, đội bóng bị đánh giá yếu hơn Swansea chơi khá thoải mái. Các cầu thủ áo trắng liên tiếp tạo ra những cơ hội nâng tỷ số lên nhưng các chân sút đều thiếu một chút tinh tế trong các pha dứt điểm cuối cùng.

Bước sang hiệp hai, không biết Jurgel Klopp đã “thổi lửa” cách nào trong giờ nghỉ để Liverpool thể hiện lối chơi đầy nhiệt huyết. Họ dâng lên tấn công đối thủ như cách đội chủ nhà đã làm trong hiệp một.

Premier League: Quỷ đỏ Merseyside ngược dòng đánh bại Swansea

HLV Guidolin bên phía Swansea rất nỗ lực chỉ đạo các học trò nhưng vẫn nhận thất bại.

Những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Phút 54, từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, Firmino băng xuống đánh đầu bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Swansea gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Từ bàn gỡ, các vị khách tiếp tục có thế trận tốt với tốc độ của các cầu thủ chạy cánh. Nhưng cũng phải nhờ tới quả phạt đền do Firmino mang lại, Milner mới đưa đội khách vượt lên dẫn lại 2-1 ở phút 84.

Những phút cuối cùng của trận đấu, mặc dù cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn, song không bên nào ghi thêm bàn thắng. Giành chiến thắng ngược khá ngoạn mục, Liverpool tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Karius, Clyne, Lovren, Matip, Milner, Henderson, Wijnaldum (Can 85'), Lallana (Sturridge 23'), Mane, Coutinho, Firmino (Origi 85').

Swansea: Fabianski; Rangel, Hoorn, Amat, Naughton; Fer (Fulton 72'), Cork, Britton (Ki Sung-Yueng 63'); Routledge (Barrow 62'), Sigurdsson; Borja.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Quỷ đỏ Merseyside ngược dòng đánh bại Swansea