Premier League: Ngôi nhì gọi tên Man City

Hà Sơn| 14/02/2017 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua (13-2), nhờ sự tỏa sáng của Sterling, Man City đã đánh bại Bournemouth 2-0 trong trận đấu muộn. Qua đó đội chủ sân Etihad vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sau vòng 25.

Ra sân với đội hình gần giống với trận thắng Swansea hồi cuối tuần trước, Pep Guardiola nhắm tới một chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Nhưng Man City đã giành được chiến thắng trên sân đối phương không hề dễ dàng.

Khi bóng mới lăn được 15 phút, tân binh đang có phong độ cao gần đây Jesus bị chấn thương rời sân, Pep Guardiola buộc phải đưa Aguero vào sân thay thế. Không những vậy, đội chủ nhà Bournemouth tổ chức phản công nguy hiểm với pha thoát xuống của Jordan Ibe, nhưng may mắn thủ môn Willy Caballero đã làm chủ tình hình.

Premier League: Ngôi nhì gọi tên Man City

Sterling tỏa sáng với một "cú đúp" vào lưới Bournemouth. Ảnh: Getty

Sau tình huống “hút chết”, các cầu thủ Man City chơi gắn kết hơn, họ tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Phút 29, nhận đường căng ngang “dọn cỗ” của Sane, Sterling đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu. Đội chủ nhà có câu trả lời ngay phút 30 nhưng trọng tài được cho là đã từ chối bàn thắng hợp lệ của King.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà Bournemouth buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đây là lúc đội khách tận dụng khoảng trống phía sau các cầu thủ chủ nhà. Sterling một lần nữa tỏa sáng với pha kiến tạo vào trong buộc hậu vệ Tyrone Mings bên phía Bournemouth đốt lưới nhà, ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Premier League: Ngôi nhì gọi tên Man City

Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của học trò. ảnh: Reuters

Với chiến thắng này, Manchester City có 52 điểm, vượt qua Liverpool, Tottenham vươn lên vị trí thứ hai và kém Chelsea 8 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Ngôi nhì gọi tên Man City