Premier League: M.U thắng trận thứ tư liên tiếp

Mạnh Nguyễn| 03/12/2014 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng đấu thứ 14 Premier League đã là nơi Manchester United tỏa sáng với trận thắng thứ 4 liên tiếp và giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu, việc Angel Di Maria và Wayne Rooney bị chấn thương trong trận thắng Hull City 3-0 khiến không ít cổ động viên của M.U lo lắng. Bất ngờ hơn khi HLV Louis van Gaal thay vì sử dụng Radamel Falcao đã đưa tài năng trẻ James Wilson vào đá cặp cùng Van Persie trên hàng công.

Tuy nhiên mọi lo lắng đã được hóa giải. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, M.U đã chơi lấn lướt trước Stoke City. Phút thứ 21, từ một đường chuyền của Juan Mata , Ander Herrera bật cao đánh đầu vào lưới thủ môn  Asmir Begovic ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Premier League: M.U thắng trận thứ tư liên tiếp

M.U đã có 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League

Bàn thắng sớm khiến các cầu thủ M.U thi đấu thoải mái hơn, thế nhưng khi chưa có thêm được bàn thắng, Quỷ đỏ đã phải nhận một bàn gỡ hòa ở phút thứ 39. Tận dụng tình huống bóng bật ra trong một pha lên bóng của Bojan Krkic, Steven Nzonzi đã tung cú dứt điểm hạ thủ thành De Gea, gỡ hòa 1-1 cho Stoke City.

Sau khi trận đấu bị đưa về vạch xuất phát, các học trò của HLV van Gaal dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng và họ không phải chờ đợi lâu. Phút 59, từ một quả đá phạt bên cánh phải, cầu thủ người Tây Ban Nha Juan Mata treo bóng vào vòng cấm cho các đồng đội dứt điểm. Dù trung vệ Marcos Rojo không thể với tới bóng trong cú đánh đầu nhưng bóng vẫn đập đất xoáy thủng lưới thủ môn Asmir Begovic nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.

Không chấp nhận thua, Stoke City dâng cao đội hình kiếm bàn gỡ hòa. Đặc biệt ở những phút đá bù giờ, Diouf  đã khiến hàng thủ của M.U trở nên bất lực và chỉ có sự xuất sắc của De Gea mới giúp cho Quỷ đỏ không phải chia điểm cho đội khách.

Với kết quả chung cuộc 2-1 trong trận này, M.U đã có được 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League và giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: M.U thắng trận thứ tư liên tiếp