Premier League: Arsenal gục ngã tại Emirates

Hà Sơn| 01/02/2017 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (1-2), Arsenal để thua Watford 1-2 ngay trên sân nhà Emirates, trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Premier League: Arsenal gục ngã tại Emirates

Các cầu thủ Watford ăn mừng bàn thắng sớm vào lưới Arsenal

Arsenal được đánh giá mạnh hơn lại được chơi tại “thánh địa” Emirates đã dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó Watford chủ động chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà chờ cơ hội phản công.  Bất ngờ và phút thứ 10, cú sút của Younes Kaboul đập chân cầu thủ chủ nhà bay vào lưới trong sự bất lực của Petr Cech đưa Watford vươn lên dẫn 1-0.

Bàn thắng có phần may mắn của đội khách khiến cho “Pháo thủ” quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng đây cũng là lúc đội khách tung đòn hồi mã thương đối với chủ nhà. Phút 13, Etienne Capoue cướp bóng từ cầu thủ Arsenal solo và dứt điểm hiểm hóc buộc Cech cản phá bằng chân nhưng Deeney có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.

Premier League: Arsenal gục ngã tại Emirates

Oezil và các đồng đội không thể có được trận hòa ngay trên sân nhà

Nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng của đội chủ sân Emirates chỉ mang về bàn danh dự do công của tiền vệ Alex Iwobi ghi ở đầu hiệp hai. Đó là điều duy nhất đội chủ nhà làm được trong trận đấu này. Arsenal gục ngã trước Watford ngay tại sân nhà Emirates khá bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Arsenal gục ngã tại Emirates