Pogba dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ

Hà Sơn| 17/01/2017 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã chia sẻ trên kênh thể thao SFR Sport lý do anh bỏ qua lời mời hấp dẫn từ các “đại gia” khác để đến Manchester United.

Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: “Cả Real và Barca đã quan tâm đến tôi nhưng tôi chọn trở lại Man United theo tiếng gọi của tình cảm. Tôi đến Man United với những mục tiêu rất rõ ràng. Đây là một thử thách với tôi. Tôi muốn giành được những danh hiệu mà tôi chưa có cơ hội sở hữu ở Man United. Tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại Man United vì tôi yêu đội bóng này rất nhiều. Tôi muốn giúp Man United vĩ đại trở lại. Đây là thử thách lớn với tôi, và giờ nó còn là nghĩa vụ”.

Pogba dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ

Pogba dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ

Rõ ràng, Pogba dành trọn tình yêu cho đội chủ sân Old Trafford từ thủa nhỏ đến khi “buộc” phải sang thi đấu cho đội bóng nước Ý. Khi anh tạo được “thương hiệu cá nhân” với giá trị “khủng”, chân sút này đã bỏ qua những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác để quay lại Man Utd. Khi tình yêu "dẫn đường chỉ lối" thì sức chiến đấu cho đội bóng mình yêu thích sẽ rất mạnh mẽ. Đó là nguyên nhân vì sao tiền vệ trung tâm 23 tuổi luôn thi đấu rất nỗ lực và được Mourinho tin dùng.

Paul Pogba là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd nhưng không được HLV Alex Ferguson đôn lên đội một. Sau thời gian sang thi đấu cho Juventus, Pogba đã trưởng thành vượt bậc. Qua đó tiền vệ người Pháp đã được Mourinho quyết tâm đưa về với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng.

Hiện nay, Pogba đã ghi được 6 bàn thắng cho Man Utd và 4 lần kiến tạo thành bàn, tuy nhiên cựu tiền vệ Juventus đã bị khung gỗ từ chối bàn thắng tới 7 lần, đây là một trong những “kỷ lục đen” tại Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ