Phóng viên toát mồ hôi "săn" người đại diện Man City

T.K| 26/06/2015 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự có mặt của đoàn tiền trạm Man City tại Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí Việt Nam.

Trong sáng nay (26/6), đại diện của Man City là bà Lucia Sanchez và Bethan Power bắt đầu chuyến khảo sát sân Mỹ Đình và một số điều kiện tổ chức khác. 

Bà Lucia Sanchez hiện đang là Trưởng bộ phận tổ chức các trận du đấu của Man City, kiêm nhiệm Trưởng bộ phận tổ chức sự kiện của FA (Hiệp hội bóng đá Anh). Trong khi đó, bà Bethan Power, dù còn khá trẻ nhưng đang là thành viên Tư vấn pháp lý (Legal Counsel) quan trọng của tập đoàn bóng đá Manchester City. Bà Power từng tốt nghiệp Cử nhân Luật của trường đại học danh giá Oxford, cử nhân luật BPP Law School.

Dự kiến, đoàn tiền trạm của Man City sẽ có 3 ngày làm việc tại Việt Nam nhằm khảo sát cơ sở vật chất của sân thi đấu Mỹ Đình và một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Sau cuộc làm việc này, nếu không có gì thay đổi, hợp đồng có thể được ký trong cuối tuần này, hoặc đầu tuần sau.

Theo kế hoạch, đoàn tiền trạm của Man City sẽ đến sân Mỹ Đình để khảo sát vào lúc 8h, nhưng đến phút chót lịch được thay đổi là 9h sáng. Chính vì thế, nhiều phóng viên đã bị “việt vị” hơn 1 tiếng đồng hồ. Có mặt tại sân Mỹ Đình, đại diện Man City cũng gần như không trả lời bất câu hỏi nào của giới truyền thông, mà chỉ có những trao đổi kín với lãnh đạo VFF.

Đại diện của VFF là Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã dẫn đoàn đi kiểm tra mặt cỏ sân, các phòng chức năng, phòng họp báo, phòng thay đồ, phòng VIP… Cuộc kiểm tra diễn ra khá nhanh và phía Man City tỏ ra rất hài lòng với điều kiện vật chất sân Mỹ Đình.

Dự kiến, ngày 26/7, Man City sẽ tới Hà Nội. Đội bóng Man xanh mang theo 65 người và sẽ ở lại Hà Nội tới ngày 28/7. Trong 3 ngày ở Việt Nam, thầy trò HLV Pellegrini sẽ tham gia vào nhiều hoạt động trong đó có trận giao hữu với ĐTVN vào ngày 27/7, trên sân Mỹ Đình. Chi phí mời Man xanh được bầu Hiển tiết lộ vào khoảng 1 triệu bảng, tương đương khoảng 35 tỷ đồng.

Những hình ảnh phóng viên Việt Nam vất vả theo bám thông tin từ đại diện của đội bóng Man xanh:

Phóng viên toát mồ hôi

Phóng viên toát mồ hôi

Hai đại diện của Man City được báo giới Việt Nam nhiệt tình "săn đón"

Phóng viên toát mồ hôi

Đông đảo phóng viên đứng đợi tại sân vận động Mỹ Đình để có được thông tin từ đại diện Man City

Phóng viên toát mồ hôi

Phóng viên toát mồ hôi

Tác nghiệp ở mọi nơi

Phóng viên toát mồ hôi

Vì thông tin, không quản ngại nắng nóng

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên toát mồ hôi "săn" người đại diện Man City