Phó Chủ tịch VFF không hứa với Bầu Trường

pv| 26/12/2015 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã khẳng định không có chuyện ông hứa với Bầu Trường bảo lưu việc tham gia V.League 2017 cho CLB Vissai Ninh Bình.

Trong cuộc họp báo của VFF diễn ra vào chiều nay (26/12), trước câu hỏi của phóng viên liên quan đến việc có tờ báo đăng tải  thông tin bầu Trường của V. Ninh Bình nói chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và PCT VFF Trần Quốc Tuấn hứa bảo lưu suất tham dự V-League 2017, ông Tuấn đã nói rằng thông tin này hoàn toàn không chính xác.

Phó Chủ tịch VFF không hứa với Bầu Trường

PCT VFF Trần Quốc Tuấn. Ảnh: Tuổi trẻ

“Tôi rất bất ngờ với thông tin này. Tôi chưa hề có cuộc gặp gỡ, trao đổi nào với anh Trường. Tôi cũng không phải là người mà anh Trường cần phải gặp tiếp xúc”, PCT Trần Quốc Tuấn khẳng định. Tuy vậy, ông Tuấn cũng cho biết ở thời điểm năm 2014, khi 9 cầu thủ của V.Ninh Bình bán độ và dính vòng lao lý, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có làm việc với bầu Trường. “Khi đó, Chủ tịch VFF cũng nói ý kiến cá nhân muốn cho V.Ninh Bình bảo lưu suất đá V-League từ 2017. Nhưng quyết định ở VFF phải thông qua ban chấp hành và BCH sẽ ra quyết định cuối cùng”.

Thông tin bầu Trường muốn tham gia V-League đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên cuộc họp BCH VFF chiều qua đã quyết định chấm dứt tư cách thành viên của V. Ninh Bình, bởi đội bóng của bầu Trường không tham gia bất kỳ giải bóng đá nào từ hạng Nhì QG trở lên do LĐBĐVN tổ chức từ giai đoạn II Giải VĐQG năm 2014 đến nay. Việc này cũng đã được thông qua tại Đại hội thường niên của VFF.

Trong một diễn biến khác, tờ Thanh niên đã dẫn lời bầu Trường nói rằng sau quyết định của VFF, đội bóng trẻ mà ông đang nuôi sẽ mang cho CLB nào cần, cho chứ không bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch VFF không hứa với Bầu Trường