Pháp lội ngược dòng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1

Tuyết Nhung| 12/11/2016 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận cầu khá căng thẳng và phải đến hiệp 2 Pháp và Thụy Điển mới tìm kiếm được bàn thắng cho riêng mình. Nhưng với dàn ngôi sao hùng hậu cùng lợi thế sân nhà Pháp đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Ra quân với hai đội hình tương đương nhau, cả Pháp và Thụy Điển đều nhập cuộc nhanh và đẩy mạnh tấn công. Nhưng trong suốt thời gian thi đấu hiệp 1, sự dè trừng lẫn nhau khiến cả hai đội cùng chưa ghi được bàn thắng nào.

Pháp lội ngược dòng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1

Payet và Pogba thay nhau tỏa sáng giúp Pháp độc chiếm ngôi đầu. Ảnh: Reuters.

Sau đó, Thụy Điển bất ngờ mở tỉ số ở phút 54 do công của Forsberg. Bị dẫn trước đội chủ nhà đã chăm chỉ dồn lên tấn công và liên tục đưa ra những cú sút nguy hiểm sang bên đối phương.

Sự cố gắng đó đã được đền đáp, đúng 3 phút sau Pogba đã tỏa sáng ghi một bàn thắng để quân bình tỉ số cho đội chủ nhà. Trên đà hưng phấn, 8 phút sau Payet ghi tiếp tục một bàn thắng nữa cho đội hình của Deschamps. 

Dù dành chiến thắng nhưng Pháp vẫn cho thấy đang ở phong độ không mấy ổn định. Bằng chứng cụ thể là đội chủ nhà cầm bóng tới 65%, sút tới 22 lần và 8 lần bóng đi trúng cầu môn đối phương. Tuy nhiên, chỉ có hai bàn, tỉ lệ chính xác của các chân sút tuyển Pháp kém hẳn hơn của đội khách, họ chỉ 8 lần sút cầu môn, 2 lần bóng trúng khung gỗ.

Rõ ràng trong chiến thắng này của đội tuyển Pháp sự tỏa sáng của Pogba, Payet mang tính quyết định. Dù á quân Euro 2016 đang được đánh giá cao cho chức vô địch World Cup sắp tới nhưng với những gì đang thể hiện thì người hâm mộ phải nhìn nhận lại cách đánh giá này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháp lội ngược dòng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1