Phán quyết về số phận Real Madrid ở Cúp nhà Vua TBN

PV| 12/12/2015 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tòa án Thể thao Tây Ban Nha (TAD) đã quyết định không tước án phạt của Real Madrid, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng Hoàng gia phải rời cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải này.

Ở trận đấu vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Cadiz, đội bóng Hoàng gia đã thắng với tỉ số 3-1 và cầu thủ người Nga Cheryshev là người ghi bàn mở tỉ số cho Real.

Tuy nhiên Cheryshev là cầu thủ đang bị treo giò vì đã nhận ba thẻ vàng ở mùa giải trước. Chính vì thế đội bóng Cadiz đã kiện lên Liên đoàn bóng đá TBN và Real Madrid đã bị phạt 6 nghìn euro cũng như mất quyền thi đấu tại cúp nhà Vua TBN.

Phán quyết về số phận Real Madrid ở Cúp nhà Vua TBN

Sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev, Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà Vua TBN

Không chấp nhận phán quyết, BLĐ của Real Madrid quyết định kháng cáo. Lý do Real đưa ra là Cheryshev được Real cho Villarreal mượn ở mùa bóng năm ngoái, nhưng sau khi trở về đã không được Villarreal thông báo lại án treo giò. Kháng cáo của đội chủ sân Bernabeu đã bị Ủy ban kháng cáo của LĐBĐ Tây Ban Nha bác bỏ nên Chủ tịch Real, Florentino Perez quyết định đưa vấn đề ra Tòa án Thể thao Tây Ban Nha để giải quyết.

Sau kết quả của cuộc họp nhóm nhanh tối qua (11/12), TAD đã đưa ra phán quyết cuối cùng định đoạt số phận của Real Madrid: "Sau khi nghiên cứu đơn kháng cáo của Real Madrid và các tài liệu từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Tòa án thể thao Tây Ban Nha quyết định không loại bỏ án phạt của Real Madrid theo yêu cầu của CLB”. Như vậy, Real Madrid đã chính thức bị loại ra khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2015/16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phán quyết về số phận Real Madrid ở Cúp nhà Vua TBN