Pep Guardiola đi, ai sẽ đến Bayern Munich?

PV| 21/12/2015 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình như đã hứa với truyền thông. Theo đó, nhà cầm quân của Bayern Munich sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.

Thời gian qua, tương lai của HLV Pep Guardiola đã nhận được sự quan tâm của giới bóng đá bởi thời hạn hợp đồng của ông với CLB Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Hùm xám đã cố gắng để thuyết phục Guardiola gia hạn hợp đồng. Cùng với đó là những tin đồn rằng M.U, Real Madrid, Man City và Chelsea đều muốn mời ông về cầm quân.

Pep Guardiola đi, ai sẽ đến Bayern Munich?

Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich nhường chỗ cho Carlo Ancelotti

Để chấm dứt mọi đồn đoán, Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, ông sẽ không ký gia hạn hợp đồng với Bayern Munich mà ra đi khi mùa giải kết thúc

Song song với thông tin về Pep Guardilola, Bayern Munich cũng công bố người thay thế ông sẽ là HLV Carlo Ancelotti. Cựu HLV của Real Madrid hiện đang nghỉ ngơi sau khi bị đội bóng Hoàng gia sa thải.

Chia sẻ sau thông báo của Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “ Tôi lấy làm vinh dự khi trở thành một phần của CLB trong mùa giải tới. Tôi đã bỏ qua mọi lời đề nghị khác để nhận lời mời của Bayern Munich. Tôi muốn cùng đội bóng và Pep Guardiola, bạn tôi, gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải này”.

Còn Pep Guardiola dù tuyên bố rời Bayern Munich nhưng không tiết bến đỗ mới của ông là CLB nào. Tuy nhiên, những thông tin bên lề cho thấy có nhiều khả năng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ về Man City để thay thế HLV Pellegrini.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola đi, ai sẽ đến Bayern Munich?