Osla cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai hướng về khát vọng chiến thắng

Võ Hằng Như| 30/03/2015 23:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/3, tại TP.HCM, Nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình “Osla - HAGL: Hướng về khát vọng chiến thắng”.

Chương trình nhằm khơi dậy niềm tin chiến thắng vào thế hệ những cầu thủ trẻ tài năng U19 tại Giải vô địch chuyên nghiệp quốc gia V-League 2015 và Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 28 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại Singapore.

Osla cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai hướng về khát vọng chiến thắng

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ

Theo thỏa thuận được ký bởi ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL và ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla, hai bên sẽ cùng nhau triển khai các hoạt động ý nghĩa và đa dạng để cùng với người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ U19 HAGL tại sân chơi V-League và trong màu cờ sắc áo Việt Nam chinh phục chiến thắng trong các giải đấu khu vực và châu Á. Các hoạt động này bao gồm tổ chức Diễn đàn chuyên gia, Fanpage, cổ vũ trực tiếp ở các trận đấu… và tài trợ sản phẩm Osla để giúp các cầu thủ chăm sóc mắt.

Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai với Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG là một vườn ươm lý tưởng tạo nên những tài năng U19 cho bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh... Lần đầu tiên, những tên tuổi nổi tiếng của lứa cầu thủ U19 của HAGL được triệu tập vào đội tuyển Olympic quốc gia và U23 để thi đấu vòng loại U23 châu Á và SEA Games khiến người hâm mộ nức lòng.

Được đào tạo bài bản, thi đấu hay, kỹ thuật cá nhân tốt, lối chơi đẹp cùng với nền tảng học vấn vững vàng, lứa cầu thủ U19 HAGL đã thổi một luồng gió mới vào bóng đá nước nhà trong hơn một năm qua và mang lại cảm xúc, niềm tin, niềm hi vọng về những giá trị tốt đẹp trong bóng đá. Trong khi đó, Osla là sản phẩm chăm sóc mắt đã tham gia thị trường Việt Nam 15 năm qua với hơn 30 triệu chai đã được bán ra kể từ năm 1999.

Osla cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai hướng về khát vọng chiến thắng

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla, ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình: "Osla - HAGL: Hướng về khát vọng chiến thắng"

Osla cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai hướng về khát vọng chiến thắng

“Chúng tôi rất cảm kích khi ngày càng có nhiều tổ chức, doanh nghiệp thấu hiểu và đồng hành cùng chúng tôi nuôi dưỡng khát vọng chiến thắng cho lứa cầu thủ U19 HAGL, giúp hình ảnh các em ngày càng trở nên gần gũi với người hâm mộ. Trong các mối quan hệ hợp tác, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với các doanh nghiệp Việt, vì cộng đồng doanh nghiệp Việt càng lớn mạnh, nền kinh tế càng phát triển bền vững, đặc biệt trong các ngành đòi hỏi phải đầu tư lớn cho công tác nghiên cứu khoa học và đội ngũ chuyên gia như ngành Dược phẩm”, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn HAGL chia sẻ.

Theo ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Merap Group, các cầu thủ U19 HAGL và các thế hệ kế tiếp đang được đào tạo tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. “Các em là những đại diện xuất sắc cho tuổi trẻ Việt Nam, cho lứa tuổi 20 tràn đầy khát vọng và nhiệt huyết cống hiến. Tôi mong rằng nhiều năm sau này, các em sẽ vẫn giữ mãi tinh thần trong sáng U19, thi đấu hết mình vì sự nghiệp của chính mình cũng như sự nghiệp của bóng đá Việt Nam. Cho dù kết quả thi đấu như thế nào, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn dành cho các em những tình cảm tốt đẹp nhất và lịch sử bóng đá Việt Nam vẫn luôn khắc ghi một giai đoạn đáng nhớ khi sự xuất hiện của các em đã thổi bùng lên tình yêu cuồng nhiệt trong hàng triệu triệu người Việt Nam đối với môn thể thao vua ở đất nước chúng ta”, ông Hiền nhấn mạnh. 

Các hoạt động của chương trình “Osla - HAGL: Hướng về khát vọng chiến thắng” sẽ được triển khai kể từ giữa tháng 4/2015.

• Thuốc nhỏ mắt Osla ký kết hợp tác với Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai triển khai chương trình “Osla Vì Tình Yêu Đôi Mắt - Hướng Về Khát Vọng Chiến Thắng”
• Khơi dậy niềm tin vào chiến thắng của thế hệ U19 Hoàng Anh Gia Lai tại những cuộc tranh tài V-League 2015, khu vực và châu Á.

• Osla triển khai nhiều hoạt động để đồng hành cùng khát vọng tuổi trẻ U19

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Osla cùng U19 Hoàng Anh Gia Lai hướng về khát vọng chiến thắng