Oscar đến Chelsea kiểm tra sức khỏe: Thương vụ đã xong

19/07/2012 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Oscar đã tới Stamford Bridge để kiểm tra sức khỏe và giờ thì người Chelsea có thể yên về chữ ký thứ 3 của mình. Một màn ra mắt hoành tráng đang ở phía trước.

Sau nhiều nỗi lực, rốt cục Chelsea cũng đã cơ bản có được sự phục vụ của tài năng trẻ Oscar. Trong buổi tối hôm qua, nhân cùng đội tuyển U-23 Brazil tới Anh chuẩn bị cho Olympic London 2012, tiền vệ tấn công 20 tuổi này đã ghé qua sân Stamford Bridge để kiểm tra sức khỏe. Mọi việc diễn ra tốt đẹp và giờ chỉ còn chờ một bản hợp đồng chính thức cũng như một buổi ra mắt hoành tráng nữa mà thôi.

Thông tin Oscar có mặt tại đại bản doanh Chelsea khiến các CĐV của đội bóng này như trút bỏ được sự âu lo. Còn nhớ, chỉ cách đây 2 ngày, đích thân HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng xác nhận, đội bóng thành London vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào với Internacional về trường hợp của Oscar. Những gì chiến lược gia người Ý nói khiến nhiều người lo ngại, Chelsea có thể bị Tottenham hớt tay trên.

May mắn là điều đó đã không trở thành sự thật. Theo tiết lộ, trong thời gian Oscar cùng đội tuyển U-23 Brazil tham dự Olympic, Chelsea sẽ tranh thủ đàm phán với Internacional về những điều khoản còn lại trong thương vụ chuyển nhượng. Mức giá có thể sẽ vẫn được giữ nguyên ở con số 25 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Champions League sẽ phải trả thêm những khoản phụ phí nếu Oscar thi đấu thành công trong tương lai.

Oscar đến Chelsea kiểm tra sức khỏe: Thương vụ đã xong

Oscar gần như đã là người của Chelsea

Về phía Oscar. Ngay sau khi Olympic London 2012 kết thúc, anh sẽ trở lại quê nhà thu xếp hành lý và sau đó có mặt tại London để ký hợp đồng chính thức với Chelsea. Người Chelsea đang hi vọng, Oscar sẽ là một sự bổ xung chất lượng cho hàng tiền vệ. Trong 3 mùa khoác áo Internacional vừa qua, Oscar ra sân 70 trận, ghi 19 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo thành bàn. Anh cũng đã có 6 lần được triệu tập và ĐTQG Brazil.

Như vậy, Oscar chính là bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea kể từ đầu hè, sau Eden Hazard và Marko Marin. Nhưng chắc chắn, nó vẫn chưa dừng lại. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn muốn mang về cho Chelsea thêm những nhân tố mới nữa. Họ vẫn đang theo đuổi tiền đạo Hulk của Porto và mới đây đã lần thứ 3 gửi lời đề nghị tới Wigan về trường hợp của Victor Moses...

Một cuộc đại cách mạng nhân sự đang được tiến hành gấp rút tại Stamford Bridge. Tính cho tới thời điểm này của mùa hè chuyển nhượng, Chủ tịch Roman Abramovich đã chi ra tổng cộng 70 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Đó là còn chưa kể, đội bóng áo xanh cũng vừa chào đón 1 tân binh khác có tên Kevin de Bruyne. Chelsea mua tiền vệ 19 tuổi này hồi tháng 1 vừa qua với giá 9 triệu euro, nhưng cho phép anh tiếp tục ở lại thi đấu cho Genk đến hết mùa giải.

Như Anh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oscar đến Chelsea kiểm tra sức khỏe: Thương vụ đã xong