Ông chủ Chelsea đích thân ra tay thuyết phục Kai Havertz

Duy Thái - Thụy Anh| 17/06/2020 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã đích thân liên hệ với tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen để thuyết phục anh chuyển tới nước Anh thi đấu.

Trong khi các đối thủ còn đang lo đối phó với khủng hoảng tài chính hậu Covid-19, Chelsea đã âm thầm tiến hành kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới.

The Blues đã hoàn tất thương vụ mua Hakim Ziyech từ Ajax với giá 36 triệu bảng trong khi tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Một mục tiêu mà Chelsea đang muốn hoàn tất là Kai Havertz. Ngôi sao của Bayer Leverkusen đang có mùa giải bùng nổ với 15 bàn và 8 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Ông chủ Chelsea đích thân ra tay thuyết phục Kai Havertz

Ông chủ Roman Abramovich đích thân ra tay mời Havertz về Chelsea.

Mới đây, anh đã vượt qua sự cạnh tranh từ những ngôi sao như Joshua Kimmich, Benjamin Pavard, Christoph Baumgartner, Achraf Hakimi và Timo Werner để được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 tại Bundesliga.

Rất nhiều ông lớn tại châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành viên ngọc quý của Bundesliga như Man United, Real Madrid và cả Liverpool. Nhưng Chelsea có vẻ là đội đang dẫn trước. Theo Sport Buzzer, đích thân ông chủ Abramovich đã liên lạc với cầu thủ 20 tuổi để thuyết phục anh chuyển tới thi đấu tại sân Stamford Bridge.

Tỷ phú người Nga được cho là sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng để Leverkusen nhả người. Tuy nhiên, để tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính, Chelsea sẽ tìm cách bán các ngôi sao như N'Golo Kante và Jorginho.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ Chelsea đích thân ra tay thuyết phục Kai Havertz