"Ơn giời" Công Phượng ghi bàn, HAGL hòa Đồng Tháp

Mạnh Nguyễn| 15/02/2015 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba trận đấu cuối cùng của vòng 8 V-League vừa kết thúc với trận đấu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp và Hoàng Anh Gia Lai.

Đội bóng phố núi đã đón Đồng Tháp với tin vui khi có tới 9 cầu thủ được gọi lên tuyển Olympic tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Niềm vui cùng lợi thế sân nhà khiến Hoàng Anh Gia Lai nhập cuộc với thế trận tấn công.

Tuy nhiên khi hàng công chưa có được bàn thắng, Hoàng Anh Gia Lai đã nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 11. Đó là khi hàng thủ của HAGL kiểm soát không tốt và Tuấn Anh phá bóng hụt, để Duy Khanh tận dụng cơ hội tung cú dứt điểm vào lưới thủ môn Minh Nhựt, mở tỉ sổ cho Đồng Tháp.

Ngay sau đó chưa đầy 10 phút, cũng từ lỗi của hàng thủ cùng sự bắt bóng không dính của thủ môn Minh Nhựt, Ajala của Đồng Tháp tung cú đá bồi nâng tỉ số lên 2-0.

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL gỡ hòa với Đồng Tháp. Ảnh: Tuổi trẻ

Bị dẫn trước tới hai bàn, HAGL vẫn tiếp tục dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm cơ  hội gỡ bàn. Mọi nỗ lực của các cầu thủ trẻ cũng được đển đáp khi ở phút thứ 32, Công Phượng có một cú dứt điểm dứt khoát ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Bước sang hiệp hai, HAGL vẫn tiếp tục nỗ lực tấn công. Đến phút thứ 74, do hậu vệ Kim Long phạm lỗi với Hoàng Thiên trong vòng cấm, trọng tài cho HAGL được hưởng quả phạt đền. Sau ba lần sút phạt, do hai lần sút đầu không được công nhận, Công Phượng đã ghi bàn giúp cân bằng tỉ số 2-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Chỉ có được 1 điểm sau trận cầu này, HAGL đang có tổng điểm là 7 sau 8 vòng đấu và tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH, còn Đồng Tháp đứng ở vị trí thứ 10.

Kết quả hai trận đấu khác ở vòng 8 V-League chiều nay: Thanh Hóa thắng Đồng Nai 3 - 2, còn Sanna Khánh Hòa BVN thắng XSKT Cần Thơ 4 - 0.

Sau vòng đấu thứ 8 này, V-League sẽ tạm dừng cho kỳ nghỉ Tết kéo dài và sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 12/4. Trước đó vào ngày 3/4, Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ có trận đá bù vòng 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ơn giời" Công Phượng ghi bàn, HAGL hòa Đồng Tháp