Olympic Brazil bị Iraq cầm chân

Sơn Triệu| 08/08/2016 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 8-8, Neymar và các đồng đội không thể xuyên thủng mảnh lưới Iraq tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

Các vũ công samba nhập cuộc tự tin trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Họ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Olympic Iraq. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thiếu may mắn các chân sút áo vàng không thể có bàn thắng. Điển hình là Augusto có cơ hội rất tốt ở cuối hiệp một nhưng anh không tận dụng thành công.

Olympic Brazil bị Iraq cầm chân

Neymar dù đã cố gắng nhưng không thể giúp đội nhà có bàn thắng. (ảnh: Getty)

Trong trận này các cầu thủ Iraq chơi rất thành công, không những đội bóng áo xanh hóa giải thành công sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà mà còn tổ chức đáp trả. Nếu may mắn đội bóng Tây Á đã có thể ghi bàn vào lưới gã khổng lồ Nam Mỹ.

Trận đấu được bù giờ thêm 7 phút, ở phút bù giờ thứ hai Brazil lại có cơ hội rất ngon ăn nhưng Augusto lại tỏ ra quá nóng vội khi đưa bóng vọt xà. Trên khán đài cổ động viên trong sắc vàng nhảy múa ủng hộ đội chủ nhà nhưng rút cuộc không một bàn thắng nào được ghi.

Đặc biệt, thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà một người hâm mộ quá khích đã chạy vào sân khiến cảnh sát phải kịp thời can thiệp.

U23 Brazil hòa trận thứ hai và đang đứng trước nguy cơ bị loạt ngay tại vòng bảng kỳ Olympic được tổ chức ngay tại sân nhà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Olympic Brazil bị Iraq cầm chân