Norwich chính thức bổ nhiệm Chris Hughton vào "ghế nóng"

08/06/2012 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau HLV Paul Lambert chuyển sang dẫn dắt Aston Villa, Norwich City đã bổ nhiệm HLV Chris Hughton vào chiến "ghế nóng" của đội chủ sân Carrow Road.

Quyết định trên vừa được công bố trên website chính thức của Norwich cách đây ít giờ. Theo đó, Chris Hughton đã đặt bút kỳ vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng có biệt danh "chim hoàng yến".

Norwich chính thức bổ nhiệm Chris Hughton vào

Chris Hutton (phải) trong buổi ra mắt chính thức tại Norwich.

Chris Hutton năm nay 54 tuổi, ông từng làm trợ lý tại Tottenham, dẫn dắt Newcastle trước khi về Birmingham vào giải năm 2010/11. Trong mùa giải đầu tiên, Chris Hutton đã dẫn dắt Birmingham vào đến trận bán kết play-off thăng hạng nhưng để thua Blackpool. Năm nay, họ để thua trong trận chung kết play-off trước West Ham.

“Thật khó để nói lời chia tay Birmingham bởi tôi đã có một mùa giải đáng nhớ tại đây. Tuy nhiên, tôi cũng rất hạnh phúc khi được dẫn dắt một đội bóng tuyệt vời như Norwich. Tôi tin mình có thể làm tốt công việc tại đây, giống những gì Paul Lambert đã từng làm tại Premier League mùa giải vừa qua”, HLV  Chris Hughton Trong buổi ra Hughton ra mắt đội bóng mới.

Mùa giải vừa qua, Norwich đã kết thúc ở vị trí thứ 12 ở Premier League, một thành tích không quá thất vọng với một đội bóng mới chân ướt chân ráo lên chơi tại giải đấu được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh. Và với việc bổ nhiệm Hughton, "Chim Hoàng yến" sẽ kỳ vọng một thành tích tốt hơn nữa tại mùa giải năm sau.

M.X

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Norwich chính thức bổ nhiệm Chris Hughton vào "ghế nóng"