NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

Phương Tiến(TH)| 17/04/2012 03:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bóng đá ngày 18/4

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

22:00 PM - Xavi thách thức cả Châu Âu: Thủ quân của Barca vừa lên tiếng cảnh báo Chelsea, và phần còn lại của châu Âu, rằng Barca không có ý định dừng lại ở những gì đã làm được sau khi đã nỗ lực hết sức. "Chúng tôi không muốn dừng lại. Chúng tôi đang trải qua giai đoạn được xem như kỷ nguyên vàng trong lịch sử đội bóng, với thứ bóng đá đỉnh cao và những chiến thắng tuyệt vời, với những chiến tích chưa ai đạt được trước đây.", Xavi phát biểu.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

7:45 PM - R10 tự nhận mình kém. Tiền đạo số 1 của Man United Wayne Rooney nói rằng, anh không thực sự hài lòng với phong độ trong thời gian gần đây dù sắp cân bằng thành tích ghi bàn tốt nhất của anh trong một mùa giải (2009/2010). “Tôi rất vui vì đã ghi được khá nhiều bàn thắng. Nhưng nhìn chung, phong độ của tôi không tốt. Tôi hoàn toàn xứng đáng bị Sir Alex Ferguson thay ra sân sớm trước Aston Villa. Tôi chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn trong những vòng còn lại”, Rooney bộc bạch.

7:00 PM - Carroll hồi sinh vì bỏ rượu bỏ gái. Tiền đạo của Liverpool, Andy Carroll vừa lên tiếng cho biết lý do khiến anh liên tục tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa bóng là bởi anh đã từ bỏ thói quen la cà hộp đêm làm bạn với rượu và các cô gái.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

5:30 PM - David De Gea đặt cửa vô địch cho Real. Thủ thành của Man United nhận định, trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona tại Nou Camp vào cuối tuần này sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng. Nhưng khả năng Real vô địch La Liga là rất cao bởi họ đang hơn Barca tới 4 điểm.

5:00 PMRoy Makaay tin "Hùm xám" đủ sức hạ "Kền kền trắng": Trong một cuộc phỏng vấn với UEFA.com, tiền đạo từng ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải đấu danh gia nhất châu Âu, Roy Makaay nhận định, Bayern Munich hoàn toàn có cơ hội đánh bại Real Madrid. Bayern của hiện tại đang có trong tay một tập thể ấn tượng. Họ có đủ khả năng để đánh bại Real và tôi chắc chắn rằng họ hoàn toàn có cơ hội đó,

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

04:30 PM - Man United đã có Cristiano Ronaldo người Argentina: Tờ Telegraph đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được chữ ký của tiền vệ chạy cánh Nicolas Gaitan từ Benfia. Theo đó, Man United đã phải bỏ ra 20 triệu bảng cộng với tiền đạo Macheda (bán đứt) và hậu vệ Fabio da Silva (cho mượn) để thuyết phục Benfia nhả người. Gaitan năm nay 24 tuổi và được kỳ vọng sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo mới ở sân Old Trafford trong tương lai.

04:00 PM - Alves khơi lại nỗi đau của Chelsea. hậu vệ người Brazil cho rằng, sự “sợ hãi” chính là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Chelsea trước Barca ở bán kết Champions League năm 2009 chứ không phải vì những sai lầm của trọng tài người Na Uy, Tom Henning Ovrebo. Ngoài ra, Alves còn nhận định, Chelsea hiện tại đã suy yếu rất nhiều so với thời điểm này cách đây 3 năm.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

03:00 PM - Balotelli “nịnh thầy”. Phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport của Ý,  Mario Balotelli nói rằng, anh vẫn hạnh phúc ở Man City và chưa hề có ý định hồi hương. Bên cạnh đó, “ngựa chứng” dành những lời “có cánh” cho ông thầy Roberto Mancini sau những lỗi lầm gần đây. “Mancini là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới vào thời điểm này và tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng ông ấy.”

02:10 PM - Bayern sẽ chơi với 120% phong độ. Ngôi sao của Bayern - Arjen Robben đã phát biểu như vậy trước cuộc tiếp đón Real trên sân nhà vào đêm nay trong khuôn khổ bán kết Champions League. "Real là một đội bóng vĩ đại và Bayern cũng vậy. Chúng tôi sẽ chơi với 120% phong độ và cố gắng hết mình để có được một trận cầu hoàn hảo.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

Robben sẽ gặp lại đội bóng cũ Real

02:00 PM - Jack Wilshere lỡ hẹn với Euro. Một tin buồn cho người hâm mộ bóng đá Anh khi tiền vệ trẻ đầy triển vọng Jack Wilshere sẽ không kịp bình phục để cùng ĐT Tam Sư tham dự Euro 2012. Thông tin trên được HLV Wenger đích thân xác nhận. "Jack vẫn đang trên đà hồi phcuj nhưng vẫn chưa thể tập luyện, cậu ấy sẽ không thể tham dự Eur 2012 bời từ giờ tới thời điểm giải đấu khởi tranh chỉ còn hơn một tháng".

Mourinho tâng bốc trọng tài trước cuộc thư hùng với Bayern. “Webb là một trọng tài tối ưu, có rất nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu ở trình độ như thế này. Madrid có những cảm giác tốt với tất cả các trọng tài. Chúng tôi sẽ giúp họ làm việc để các quyết định đều được chính xác”, Mourinho.

David Luiz có thể lỡ trận đại chiến với Barca. Theo tiết lộ của Chelsea, David Luiz đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng trong trận bán kết cúp FA với Tottenham. Hiện tại, khả năng ra sân của trung vệ này trong trận đại chiến với Barca ở Champions League còn đang bỏ ngỏ bởi các bác sĩ chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu Luiz không thể ra sân, đó sẽ là một tổn thất cực lớn với The Blues.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

David Luiz

Bayern giấu bài chờ Real. Hai ngày nay, HLV Jupp Heynckes đã ban hành lệnh "cấm vận" với tất cả các thành viên của Bayern từ đội một đến đội dự bị. Báo chí cũng không được bén mảng tới gần khu tập luyện của Bayern và chắc chắn vị chiến lược gia lão làng này đang chuẩn bị một kế hoạch lớn nhằm hạ gục Real.

Arsenal thua sốc Wigan. Trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Premier League, Arsenal đã để thua Wigan với tỉ số 2-1. Trên sân nhà Emirates, chỉ sau 10 phút Arsenal đã để thủng lưới 2 bàn Di Santo và Gomez. Vermaelen giúp Pháo thủ gỡ lại một bàn ở phút 21 nhưng chừng đó là chưa đủ để đội chủ nhà tránh khỏi một thất bại.

Szczesny quyết không rời Arsenal "tay trắng". Thủ thành người Ba Lan khẳng định, sẽ không bao giờ rời sân Emirates cho đến khi anh giúp Arsenal giành một danh hiệu lớn. “Gần đây, một phóng viên từng hỏi tôi rằng liệu tôi có tham vọng khoác áo một đội bóng lớn hơn Arsenal hay không? Chúa ơi, đương nhiên là có rồi. Nhưng lúc về nhà tôi nhìn vào gương và tự nhủ: dù thế nào thì mình cũng phải giúp Arsenal thành công trước đã”. Szczesny phát biểu.

Một cầu thủ Hàn Quốc tự tử vì bị "treo giầy" vĩnh viễn. Chỉ vài ngày sau sự ra đi của Piermario Morosini, thế giới bóng đá nhận thêm một tin sốc. Cựu cầu thủ của giải VĐQG Hàn quốc (K-League) Lee Kyung-Hwan đã tự tử chỉ sau khi phải nhận án treo giò suốt đời vì liên quan tới một vụ dàn xếp tỷ số nghiêm trọng vào năm ngoái. Theo báo chí Hàn quốc đưa tin, cảnh sát phát hiện Lee trong tình trạng nguy cấp ở tòa nhà Incheon, phía tây của thành phố Seoul. Điều tra ban đầu cho thấy, Lee Kyung-Hwan đã tự tử và qua đời khi đang trên đường đưa đến bệnh viện.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

Fabrice Muamba xuất viện. Tròn 1 tháng sau khi phải nhập viện vì cơn đột quỵ trong trận tứ kết FA Cup giữa Tottenham và Bolton trên sân White Hart Lane diễn ra hôm 17/3, Fabrice Muamba đã được các bác sĩ bệnh viện London Chest cho phép trở về nhà. Phát biểu trước khi rời bệnh viện tiền vệ của Bolton cho biết, anh biết ơn sự chăm sóc nhiệt tình của các y bác sĩ và tất cả những người đã dành cho anh sự quan tâm đặc biệt trong những ngày anh phải đối mặt với tử thần.

Iniesta cảnh báo đồng đội. Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Stamford Bridge của Chelsea, tiền vệ Iniesta của Barselona đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được phép đánh giá thấp đội chủ nhà Chelsea bởi họ là đội bóng giàu kinh nghiệm và không thiếu những nhân tố xuất sắc. “Chelsea là một đội bóng dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, những nhân tố mới như Fernando Torres hay Juan Mata đều hết sức nguy hiểm”, Iniesta phát biểu.

Sao Marseille phủ nhận tin đồn chuyển tới Arsenal hoạc Tottenham. Tiền vệ Loic Remy của Marseille vừa lên tiếng khẳng định, anh chưa có kế hoạch rời sân Stade Velodrome trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó, đã có thông tin cho rằng tiền vệ 25 tuổi của ĐT Pháp sẽ rời Marseille để gia nhập một trong hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham vào mùa hè này.

NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu

Liverpool đối mặt với nguy cơ thiếu vắng CĐV trong trận chung kết FA Cup. Nhiều CĐV Liverpool có thể sẽ không được chứng kiến trận chung kết giữa đội nhà với Chelsea tại Wembley hôm 5/5 tới vì lý do giao thông. Theo ấn định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thì trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào 17h15 (giờ địa phương). Điều này có nghĩa rằng, CĐV của đội bóng thành phố cảng sẽ không thể trở về nhà ngay sau khi trận đấu kết thúc bời khi đó đã không còn xe lửa di chuyển về hướng Tây Bắc nước Anh.

Gia đình Morosini kêu gọi gỡ mọi hình ảnh về cái chết của anh. Sau khi Piermario Morosini gục xuống sân Armando Picchi và ra đi vĩnh viễn, những hình ảnh cuối cùng về anh đã xuất hiện trên hàng loạt các trang web ở Ý và trên toàn cầu. Vì vậy, gia đình của Morosini đã lên tiếng kêu gỡ bỏ những mọi hình ảnh và video về cái chết của anh như một cử chỉ tôn trọng người đã mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Xavi thách thức cả Châu Âu