NÓNG: Liverpool vào chung kết FA Cup

Xahoi.com.vn| 14/04/2012 06:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Liverpool vào chung kết FA Cup. Đội chủ sân Anfield đã có một chiến thắng nghẹt thở trước Everton để góp mặt tại trận chung kết FA. Dù bị dẫm trước với bàn thắng của Jelavic nhưng Suarez và Carroll đã kịp mang về chiến thắng cho The Kop. Đối thủ của Liverpool trong trận chung kết sẽ được xác định trong trận bán kết còn lại giữa Tottenham và Chelsea diễn ra vào ngày mai.

Vì Liverpool, Suarez sẵn sàng chơi xấu. Phát biểu trước trận bán kết cúp FA với Everton. Luis Suarez đã nói rằng mình sẵn sàng dùng tay cản bóng nếu như điều đó giúp đội nhà giành chiến thắng. Tại World Cup 2010, tiền đạo này cũng đã dùng tay cản phá giúp đội nhà tránh được bàn thua trong trận đấu với Ghana.

NÓNG: Liverpool vào chung kết FA Cup

Suarez sẽ chơi xấu để giúp Liverpool chiến thắng?

Wilshere nghỉ hết mùa. Arsene Wenger đã khẳng định trước báo giới tiền vệ Jack Wilshere không thể kịp bình phục trước khi mùa giải kết thúc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ hội tham dự Euro 2012 của tiền vệ 20 tuổi này là rất thấp.

Wolfsburg hỏi mùa Taraabt. Tờ The Sun đưa tin, CLB Đức Wolfsburg đã gửi tới QPR lời đề nghị 8 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Loftus Road nhả tiền vệ Abel Taraabt. Cầu thủ người Ma Rốc đang chơi khá hay trong màu áo QPR và là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành London.

Ronaldo sẽ phải nghỉ trận “Siêu kinh điển” nếu nhận thẻ vàng trong trận đấu với Gijon vào đêm nay. Trước đó CR7 đã nhận 4 chiếc thẻ vàng ở các trận gặp Zaragoza, Getafe, Valencia và Athletic Bilbao. Ngoài Ronaldo, Coentrao và Di Maria cũng ở trong tình trạng tương tự khi đã nhận 4 thẻ vàng.

Raul có cơ hội tham dự Euro 2012. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Del Bosque đã bóng gió về việc có thể gọi lại "Chúa nhẫn" trong chiến dịch Euro 2012 của ĐT Tây Ban Nha. "Anh ấy có thể trở lại nhưng tôi vẫn phải chờ đợi thêm để quyết định". Mùa này, cựu tiền đạo của Real đang có phong độ khá cao với 20 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Raul đã không góp mặt trong đội hình ĐT xứ Bò tót từ Euro 2006 và nếu được tham dự Euro 2012 thì đó quả là một tin cực vui với "Chúa nhẫn" khi mà sự nghiệp của anh cũng đang ở giai đoạn cuối.

NÓNG: Liverpool vào chung kết FA Cup

Raul sẽ góp mặt tại Euro 2012?

Xavi tâng bốc Messi. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, Messi sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Đây là một nhận xét có cơ sở bởi dù mới chỉ ở tuổi 25 nhưng tiền đạo người Argentina đã có tới 3 lần giành Quả bóng vàng FIFA cùng vô số những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Rossi không thể tham dự Euro 2012. Tiền đạo người Italia đã dính một chấn thương đầu gối từ hồi tháng 10 năm ngoái và phải ngồi chơi xơi nước suốt mấy tháng qua. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên trở lại tập luyện, chấn thương của Rossi lại bất ngờ tái phát và theo các bác sĩ chẩn đoán ít nhất cựu tiền đạo của M.U phải nghỉ thêm 6 tháng nữa. Như vậy, Rossi sẽ không thể cùng ĐT tham dự Euro 2012.

Montpellier sẽ không bán Giroud. Mới đây, đích thân chủ tịch Louis Nicollin của Montpellier đã khẳng định sẽ không bán chân sút số một của đội là Olivier Giroud cho Arsenal. “Cậu ấy là một người thông minh và tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại và tất nhiên chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

Keita lỡ trận gặp Levante. Pep Guardiola sẽ không có được sự phục vụ của Keita trong chuyến làm khách trên sân của Levante. Keita đã gặp vấn đề về cơ bắp trong một buổi tập gần đây và không thể góp mặt trong chuyến đi tới Valencia. Tuy vậy, sự vắng mặt này là không đáng lo ngại  bởi Pep vẫn còn nhiều sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ.

NÓNG: Liverpool vào chung kết FA Cup

Seydou Keita

Raul sẽ không tới Qatar. Hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha với Schalke sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hiện tại Raul đã nhận được rất nhiều lời mời từ Trung Đông và đặc biệt là một số CLB ở Qatar. Tuy nhiên, người đại diện của Raul đã chó biết hiện tại chân sút kỳ cựu này vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

Inter kết Kolarov. Giám đốc thể thao của Inter là Marco Branca đã lên tiếng khẳng định muốn có được sự phục của hậu vệ người Serbia - Aleksander Kolarov. Cụ thể, Inter muốn đưa Kolarov về sân Meazza để thay làm phương án dự phòng thay thế cho lão tướng Zanetti. Đồng thời Branca cũng khẳng định Inter không có ý định mua lại Balotelli.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Liverpool vào chung kết FA Cup