Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Bảy

Lan Trần(TH)| 06/07/2015 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tuần đầu tháng 7 đã diễn ra vòng đầu tiên của lượt về V-League 2015. Tại đây, B.Bình Dương bị cầm hoà trên sân nhà, còn Hoàng Anh Gia Lai 9 lần liên tiếp không biết thắng. Với thể thao thế giới, Argentina thêm một lần lỡ hẹn với ngôi vương...

Thể thao trong nước:

Vé xem trận giao hữu giữa Man City và ĐT VN cao nhất là 1,8 triệu đồng: Man City sẽ sang Việt Nam vào ngày 25/7 với 65 thành viên, và thi đấu với ĐTQG vào ngày 27/7. Theo BTC, giá vé trận đấu này có 4 mức, từ 600 nghìn đồng đến 1,8 triệu đồng/vé. Đây là mức giá vé khá bất ngờ, bởi trước đó thông tin từ BTC khẳng định sẽ chỉ bán giá vé thấp hơn hoặc bằng so với giá vé xem Arsenal năm 2013.

HAGL không còn độc chiếm sóng TH tại V-League: Ở lượt đi V-League 2015, cái tên Hoàng Anh Gia Lai đã làm nên cơn sốt và đài TH Việt Nam đã quyết định THTT toàn bộ 13 trận đấu có sự tham dự của đội bóng phố núi. Tuy nhiên kết thúc lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai chỉ có được 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 12 bảng xếp hạng. Vì vậy ở lượt về, đài THVN chỉ còn THTT 4 trận đấu của HAGL.

Xem chi tiết

B.Bình Dương bị cầm hoà trên sân nhà: Vòng 14 V-League, Becamex Bình Dương đón tiếp đối thủ nặng ký Sông Lam Nghệ An. Đáng tiếc là lợi thế sân nhà đã không giúp B.Bình Dương có được trọn vẹn ba điểm trước đội bóng xứ Nghệ và phải chấp nhận hoà với tỉ số 1-1. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà B.Bình Dương bị cầm hoà trên sân nhà ở V-League 2015.

Hoàng Anh Gia Lai 9 trận liên tiếp không thắng: Đội bóng của bầu Đức đã để Hải Phòng cầm hoà trên sân nhà Pleiku ở vòng 14 V-League 2015. Trong trận đấu này, HAGL đã thi đấu lấn lướt và có bàn thắng mở tỉ số trước. Đáng tiếc đội bóng phố núi đã không giữ được lợi thế và để HP gỡ hoà. Không những thế, Anzite Franklin phải nhận thẻ đỏ do lỗi đánh nguội khiến HAGL chỉ còn 10 người trên sân. Sau vòng 14, HAGL vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH.

SEA Games 31 dự kiến tổ chức tại Hà Nội: Trước đó đã có ý kiến nói rằng SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên trong Hội nghị sơ kết công tác văn hoá, thể thao và du lịch trong 6 tháng đầu năm 2015, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết Tổ soạn thảo đề án đăng cai SEA Games 31 đã xây dựng những kế hoạch cơ bản theo tiêu chí tiết kiệm kinh phí và tận dụng cơ sở vật chất sẵn có. Theo đó, dự kiến SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Quy mô dự kiến của SEA Games 31 sẽ có khoảng 13.000 người từ 11 quốc gia tham dự khoảng 30 môn thi đấu.

Thể thao thế giới:

Petr Cech chính thức cập bến Arsenal: Petr Cech là thủ môn kỳ cựu và đã có thời gian gắn bó với Chelsea từ năm 2004. Tuy nhiên thời gian gần đây, vị trí bắt chính tại Chelsea đã rơi vào tay thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Đó là lý do khiến Petr Cech quyết định ra đi cho dù Chelsea vẫn muốn anh ở lại. Để có chữ ký của Petr Cech, Pháo thủ đã trả cho Chelsea 10 triệu bảng. Bản hợp đồng của Cech với Arsenal có thời hạn 4 năm với mức lương là 100 nghìn bảng/tuần.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Bảy

Argentina lỗi hẹn ngôi vương tại Copa America 2015: Trong trận chung kết Copa America 2015, Argentina đã để thua Chile 1-4 ở loạt đá luân lưu và đành chấp nhận ngôi vị á quân. Còn Chile đã lần đầu tiên có được danh hiệu vô địch tại giải đấu lớn nhất châu lục. Trong khi đó Argentina vẫn phải tiếp tục chờ đợi sau lần đăng quang cuối cùng vào năm 1993.

Xem chi tiết

Man United đá trận khai mạc Premier League 2015/16: Premier League có nguồn thu rất lớn từ việc bán bản quyền truyền hình, chính vì vậy nhà đài cũng có những yêu cầu ngược lại mà BTC giải NHA buộc phải chấp nhận. Theo đó, BT Sport đã lựa chọn trận đấu giữa Manchester United và Tottenham làm trận khai mạc Premier League. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h45 ngày thứ bảy 8/8 (theo giờ Việt Nam). Đây là lần thứ hai liên tiếp các trận đấu của Manchester United bị đẩy lên đá sớm làm trận mở màn mùa giải mới.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Bảy

Nadal dừng bước ở vòng hai Giải Wimbledon:  Tay vợt hạt giống số 10 Rafael Nadal đã bị tay vợt người Đức Dustin Brown đánh bại ở vòng 2 với tỉ số 3-1 (7-5, 3-6, 6-4, 6-4). Đáng chú ý là Dustin Brown chỉ là tay vợt xếp hạng 102 thế giới và đây là năm thứ tư liên tiếp Nadal thua một tay vợt đứng hạng ngoài top 100 và không vượt qua được vòng 4 của Giải Wimbledon.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng Bảy