Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Mạnh Nguyễn| 08/12/2014 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo với kỷ lục mới; Cầu thủ Argentina tử vong vì bị cổ động viên ném đá; đặc biệt là giây phút ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Malaysia là những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần đầu tháng 12.

Thể thao trong nước:

ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng trước ĐT Malaysia: Trận bán kết lượt đi, các cầu thủ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua sức ép từ gần 80 nghìn cổ động viên trên sân khách để mang về cho mình chiến thắng 2-1. Hai bàn thắng được ghi do công của Huy Toàn và Văn Quyết. Với chiến thắng này, ở trận bán kết lượt về,  ĐT Việt Nam chỉ cần hòa là giành quyền vào chung kết AFF Cup 2014.

CĐV Việt Nam bị CĐV Malaysia tấn công: Khoảng 2000 cổ động viên Việt Nam đã có mặt trên sân vận động Shah Alam để cổ vũ cho đội nhà. Sau khi kết thúc trận đấu, một số CĐV quá khích của Malaysia đã ném chai nước và vật thể lạ vào CĐV Việt Nam khiến có người đã bị chảy máu và hoảng loạn. Hành động phi thể thao của CĐV Malaysia đã bị chính giới truyền thông quốc gia này lên án.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Người hâm mộ Việt Nam xếp hàng dài mua vé: Trong ngày mở bán vé xem trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình, hàng ngàn người dân đã bất chấp trời lạnh đến xếp hàng từ đêm để mong có được tấm vé vào sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên do số lượng có hạn, nên chỉ đến 15h ngày 6/12, BTC đã thông báo hết vé bán ra.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Sở Tư pháp Nghệ An đã có báo cáo chính thức về việc tuổi của cầu thủ Công Phượng: Theo báo cáo, Sở Tư pháp Nghệ An chính thức có kết luận về tuổi của Công Phượng, sinh năm 1995 như kết luận của Phòng Tư pháp huyện Đô Lương.

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế:

Stephanie Roche - nữ cầu thủ đầu tiên lọt vào top 3 bàn thắng tranh giải thưởng Pukas 2014:  Nữ cầu thủ người CH Ireland đã có pha bắt volley tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Peamount United và Wexford hồi tháng 10/2013. Bàn thắng này đã lọt vào top 3 đề cử giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm 2014.

Xem chi tiết

Ronaldo lập kỷ lục nhiều hat –trick nhất tại La Liga: Với cú hat –trick trong trận đấu giữa Real Madries và Celta Vigo tại vòng đấu 14 La Liga, siêu sao Ronaldo chính thức lập kỷ lục nhiều hat-trick nhất tại La Liga với 23 lần, hơn huyền thoại Di Stefano và Telmo Zarra 1 lần.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Chelsea ngã ngựa sau 14 trận bất bại: Vòng 15 Premier League đã là nỗi buồn của Chelsea khi The Blues phải nhận thua đau 1 - 2 trong trận đối đầu với của Newcastle trên sân Sân St James’Park. Trong trận đấu này, cầu thủ Papiss Cisse đã xuất sắc lâp cú đúp mang về chiến thắng cho Newcastle.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Man City giành chiến thắng mà không có Sergio Aguero: Cầu thủ người Argentina và là chân sút hàng đầu mùa giải này đã bị thương ngay sau khi trận đấu diễn ra ít phút, buộc phải rời sân. Tuy nhiên Yaya Toure bằng pha sút phạt thành công vẫn giúp Man xanh giành chiến thắng 1-0 trước Everton.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12

Serena Williams lội ngược dòng ngoạn mục tại giải tennisNgoại hạng (IPTL): sau khi bị tay vợt Ivanovic dẫn trước dẫn 40-30 ở game thứ 5, tay vợt người Mỹ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 6-4.

Xem chi tiết

Cầu thủ Argentina bị tử vong do bị CĐV ném gạch vào đầu: đội trưởng Franco Nieto của đội Tiro Federal đã bị CĐV ném gạch vào đầu trong trận đấu giữa đội bóng này và đội Chacarita de Aimogasta dù dược đưa đi cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

Xem chi tiết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần đầu tháng 12