Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

Lan Trần| 27/04/2015 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Lê Thụy Hải chia tay Becamex Bình Dương; HAGL lại thua ở vòng 11 V-League; Real, Barca, Bayern và Juventus dắt tay nhau vào bán kết Champions League... là những thông tin nổi bật của thể thao tuần cuối tháng Tư.

Thể thao trong nước:

HLV Lê Thụy Hải chia tay Becamex Bình Dương: Sau trận thua Shandong Luneng ở AFC Champions League, HLV Lê Thụy Hải đã chính thức chia tay đội bóng đất Thủ. Với B.Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải cũng đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét, đó là việc ba lần đưa đội bóng này đăng quang ngôi vô địch V-League vào các năm 2007, 2008, 2014. Người sẽ tạm thay thế HLV Lê Thụy Hải về chuyên môn tại B.Bình Dương là HLV Nguyễn Thanh Sơn. Cũng có thông tin cho rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng là ứng viên sáng giá để ngồi vào vị trí mà HLV Lê Thụy Hải đã để lại.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

HLV Lê Thuỵ Hải chính thức chia tay B.Bình Dương

Công bố ê kíp phụ tá cho HLV Miura: Theo dự kiến của VFF, ba người là HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương), HLV Trần Công Minh và HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) sẽ làm phụ tá cho HLV Toshiya Miura ở ĐT U23. Còn ba HLV được nhắm đến để trợ giúp cho HLV Miura ở ĐT Quốc gia là HLV Ngô Quang Sang (ĐT.LA), HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và người thứ ba là đồng hương của chính HLV Miura, ông Norimatsu Takashi, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

Ông Norimatsu Takashi, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam

HAGL kéo khán giả đến sân Hàng Đẫy: Vốn là sân đấu vắng vẻ nhất V-League, ở vòng 11, trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hoàng Anh Gia Lai đã lập nên kỷ lục khi có hơn 10 nghìn khán giả đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho cả hai đội bóng. Điều đó cho thấy sức hút từ lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh… vẫn chưa giảm nhiệt cho dù cuối cùng HAGL vẫn thua trước Hà Nội T&T với tỉ số 3-4.

Ghi ba bàn, HAGL vẫn thất bại trước Hà Nội T&T: Trận đấu ở vòng 11 V-League giữa Hà Nội T&T và HAGL thực sự là trận cầu hấp dẫn và đã có tới 7 bàn thắng được ghi cho cả hai đội. Ở hiệp một, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vượt lên dẫn trước với tỉ số 4-1. Sang hiệp hai, HAGL đã nỗ lực có được thêm hai bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 cho đội khách. Tuy nhiên, sau đó đội bóng phố núi đã không đủ thời gian để gỡ hoà.

Xem chi tiết

Công bố lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 28: Theo đó, vào ngày 29/5 U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ đầu tiên là U23 Brunei. Sau đó sẽ là trận gặp U23 Malaysia ngày 2/6; gặp U23 Lào ngày 4/6; gặp Đông Timor ngày 7/6 và cuối cùng là gặp U23 Thái Lan ngày 10/6.

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế

Bayern Munich đánh bại Porto 6-1: Ở trận lượt về tứ kết Champions League, Hùm xám đã gây ấn tượng mạnh bằng trận thắng tưng bừng 6-1 trước Porto và chính thức có được chiếc vé vào bán kết. Ở trận lượt đi, Bayern Munich đã để thua với tỉ số 1-3.  Điều đó khiến Hùm xám xứ Bavaria có giai đoạn khó khăn khi đứng trước nguy cơ phải dừng bước ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của thày trò HLV Pep Guadriola ở trận lượt về đã chứng tỏ họ là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch mùa giải này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

HLV Pep Guadriola mải chỉ đạo học trò đến rách cả quần mà không hay biết

Barca loại PSG, thẳng bước vào bán kết Champions League: Đội bóng xứ Catalan đã thắng đầy thuyết phục trước PSG bằng tổng tỉ số hai lượt trận là 5 -1 và cầm chắc chiếc vé vào bán kết. Ở trận lượt về, dù có sự tham gia của tiền đạo hàng đầu của PSG là Ibrahimovic, thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã không thể lật ngược được tình thế và phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

Neymar là ngôi sao sáng trong trận lượt về giữa Barca và PSG

Real Madrid có cơ hội bảo vệ ngôi vương: Đội bóng Hoàng gia đã đánh bại đội bóng cùng thành phố là Atletico Madrid bằng tỉ số khiêm tốn 1-0 ở trận lượt về tứ kết Champions League. Tuy nhiên, điều đó cũng đủ để Real tiếp tục con đường bảo vệ ngôi vương ở đấu trường Champions League mùa này. Trong lịch sử của giải đấu, chưa có bất kỳ một đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vương và không biết Kền trắng có làm nên điều ngoại lệ.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

Chicharito giúp Real đánh bại Atletico bằng bàn thắng duy nhất ở cuối trận lượt về

Juventus vào bán kết Champions League sau 12 năm chờ đợi: Bà đầm già thành Turin đã có được chiếc vé đi tiếp sau khi đánh bại Monaco ở vòng tứ kết. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003, Juventus có được chiếc vé vào bán kết và trở thành một trong 4 đội mạnh nhất ở đấu trường châu Âu. Tại Serie A, Lão bà cũng đang băng băng trên con đường giành ngôi vô địch.

Xem chi tiết

Vé xem quyền Anh bán sạch trong vòng 60 giây: 1000 vé xem trận boxing giữa võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tại võ đài MGM Grand ở Las Vegas (Mỹ) đã bán hết chỉ vẻn vẹn trong vòng 60 giây kể từ khi mở bán. Võ đài MGM Grand có sức chứa 16.500 chỗ ngồi nhưng BTC chỉ bán ra số lượng vé rất ít. Mức giá vé thấp nhất là 1.500 USD và mỗi người mua chỉ được mua tối đa 4 vé. Vì sự khan hiếm này mà giá vé ngoài chợ đen đã được đẩy lên gấp 5 lần là 7.500 USD/vé.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư

Vé xem trận đấu giữa võ sĩ Floyd Mayweather và Manny Pacquiao bán hết chỉ trong 60 giây

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng Tư