Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Lan Trần| 26/01/2015 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HAGL thua trận thứ ba liên tiếp, B.Bình Dương giữ vững ngôi đầu, Arsenal đánh bại Man City, Chelsea bất ngờ thua trận ở cúp FA…là những tin tức nổi bật của thể thao tuần qua.

Thể thao trong nước:

HAGL thua trận thứ ba liên tiếp: Đội bóng của ông bầu Đức đã có trận thua thứ ba ở V-League 2015, khi để Hải Phòng đánh bại với tỷ số sít sao 1-0 trên sân Lạch Tray.

Sự xuất hiện của đội bóng phố núi với những Công Phượng, Tuấn Anh đã tiếp tục tạo nên cơn sốt vé ở thành phố hoa phượng đỏ.

Đáng chú ý là ở trận đấu này, HLV Graechen đã để Công Phượng ngồi ghế dự bị và đó cũng là ngày sinh nhật buồn của cầu thủ mang áo số 44 này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Hải Phòng đã thua trận thứ ba liên tiếp tại V-League năm nay. Ảnh: Tống Đức Thuận

Công Vinh tiếp tục ngồi ghế dự bị: Trong màu áo của B.Bình Dương trở về sân Vinh để đối đầu đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An, tiền đạo Lê Công Vinh đã phải ngồi ở ghế dự bị trong suốt trận đấu.

Và tính đến hết vòng 4 V-League 2015, Công Vinh mới chỉ ra sân vẻn vẹn có 30 phút .

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Công Vinh ngồi ghế dự bị trong trận gặp đội bóng cũ SLNA. Ảnh:Báo Nghệ An

BTC V-League không thiên vị HAGL: Trước câu hỏi của báo chí trong cuộc gặp gỡ báo chí định kỳ, đại diện BTC V-League đã khẳng định không thiên vị đội bóng phố núi.

Việc chọn THTT 13 trận đấu lượt đi của HAGL, là để hút khán giả vì đội bóng này đã để lứa cầu thủ U19 như Công Phượng tham gia thi đấu.

Xem chi tiết

B.Bình Dương lần đầu tiên bại trận: Trong trận đấu ở vòng 5 V-League, ĐKVĐ B.Bình Dương đã phải nhận thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh. Đội bóng vùng mỏ đã khiến B.BD thua tâm phục khẩu phục với cú đúp của Quang Hải.

Bàn thắng duy nhất của B.Bình Dương có được từ pha lập công của Tiến Thành. Để thua trận, B.Bình Dương cũng mất luôn vị trí nhất BXH về tay Hải Phòng.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

B.Bình Dương thua 1-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League

Thể thao thế giới:

Liverpool và Chelsea chia điểm ở cúp Liên đoàn: Hai đội bóng nổi tiếng nước Anh đã đối đầu nhau ở Cúp liên đoàn, trong sự chuyển bạn thành thù của HLV Mourinho và Rodgers. Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Chelsea vẫn để Liverpool ghi bàn gỡ hòa 1-1 và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Xem chi tiết

Chung kết sớm Cup Nhà Vua TBN: Barcelona và Atletico Madrid đã gặp nhau ở vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Và để vào đến trận đấu này, Atletico Madrid đã thẳng tay loại Real ở vòng đấu trước đó.

Tuy nhiên, Barca đã nỗ lực để không rơi vào tình cảnh như của Real bằng cú sút phạt của siêu sao Messi ở những phút cuối của trận đấu. Chung cuộc Barcelona giành chiến thắng khiêm tốn 1-0.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Chelsea thảm bại ở Cúp FA: Chelsea đã phải nhận sự sỉ nhục như cách nói của HLV Mourinho, khi để đội bóng nhỏ bé Bradford đánh bại ngay trên thánh địa Stamford Brigde với tỷ số 4-2.

Điều đáng nói, Chelsea là đội bóng có tới hai bàn dẫn trước và Bradford đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi ghi được tới 4 bàn thắng sau đó.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Siêu sao Ronaldo bỏ bóng đánh người: Ở trận đấu giữa Real Madrid và Codroba, siêu sao Ronaldo đã có hành động đánh cầu thủ Edimar ở phút thứ 83 của trận đấu.

Dĩ nhiên CR7 phải nhận môt thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Sau trận đấu, Ronaldo đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và đặc biệt là Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Roger Federer thua sốc: Tại giải Australian Open 2015, tay vợt Roger Federer đã khiến làng banh nỉ sốc mạnh khi để thua Andreas Seppi sau 4 set đấu với tỷ số 4-6, 6-7, 6-4 và 6-7 ở vòng 3.

Trước đó, tay vợt người Thụy Sĩ  chưa từng để thua Andreas Seppi trong cả 10 lần chạm trán. Thất bại này khiến Federer phải sớm chia tay giấc mơ danh hiệu Grand Slam thứ 18 và là chức vô địch Australian Open thứ 5 trong sự nghiệp.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 1