Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba

Mạnh Nguyễn| 23/03/2015 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal và Man City bị loại tại vòng 1/8 Champions League; U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách dự vòng loại U23 châu Á…là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần 3 tháng Ba

Thể thao trong nước:

Chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á: Trước ngày lên đường sang Thái Lan, HLV Toshiya Miura đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 Châu Á. Trong bản danh sách này, Hoàng Anh Gia Lai còn lại 4 cầu thủ là Lê Văn Sơn, Nguyễn Tuấn Anh,  Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

Xem chi tiết

U23 Việt Nam giao hữu với sao trẻ U23 Thái Lan: Trước thềm vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng với ĐT U23 Thái Lan. Để chuẩn bị cho vòng đấu này, HLV của U23 Thái Lan là Kiatisak đã gọi dàn sao trẻ của bóng đá xứ chùa Vàng như hậu vệ Peerapat, tiền vệ Tanaboon và đặc biệt là Chanathip Songkrasin – người được mệnh danh là "Messi Thái"  lên tuyển. Trước đó trong trận giao hữu với U23 Myanmar U23 Thái Lan đã thắng với tỉ số 1-0.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba

Cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái" Chanathip Songkrasin

Lý Hoàng Nam vào bán kết giải trẻ tại Malaysia: Tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam đã đánh bại Wu Yibing (Trung Quốc) với tỷ số 6-3 và 6-4 tại tứ kết đơn nam giải Sarawak Chief Minister's Cup 2015. Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam đánh cặp với tay vợt Philippines Lim Alberto. Bộ đôi này cũng đã giành quyền vào bán kết gặp đôi hạt giống số một người Hàn Quốc Oh Chan Yeong - Kwon Soon Woo.

U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan: Trong trận giao hữu với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã để thua với tỉ số chung cuộc 1-3. Trong trận đấu này, hàng thủ của ĐT U23 Việt Nam đã bộc lộ nhiều sơ hở và đó là điều mà HLV Toshiya Miura sẽ phải điều chỉnh trước khi bước vào thi đấu chính thức tại vòng loại U23 châu Á. Bàn thắng duy nhất trong trận đấu này của ĐT U23 Việt Nam đến từ cú vô lê của Hữu Dũng

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba

Cú vô lê của Hữu Dũng mang về bàn thắng danh dự cho U23 Việt Nam.

Thể thao thế giới:

Thắng lượt về, Arsenal vẫn phải dừng bước tại Champions League: Pháo thủ đã có một trận cầu xuất sắc trước Monaco ngay trên đất Pháp ở trận lượt về vòng 16 Champions League. Đáng tiếc là tỉ số 2-0 của trận đấu này đã không cứu vãn được Arsenal thoát khỏi cảnh ra về ở đấu trường danh giá nhất châu Âu do luật bàn thắng sân khách.

Man City bại trận trước Barcelona: Man xanh đã không thể tạo nên một kỳ tích trên sân Bernabeu ở lượt về vòng 16 Champions League và đành thúc thủ với tỉ số 0-1. Không những thế, màn trình diễn nghèo nàn của Man City càng khiến người ta thất vọng. Citizens cũng là đại diện cuối cùng của bóng đá Anh phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba

Man City đã phải dừng bước ở vòng 16 Champions League

Juvetus thẳng bước vào tứ kết Champions League: Bà đầm già thành Turin đã bước vào tứ kết Champions League bằng chiến thắng thuyết phục trước Dortmund với tỉ số chung của cả hai lượt trận là 5-1.

Nội chiến thành Madrid tại tứ kết Champions League: Lá thăm may rủi đã đẩy Real Madrid và Atletico Mardrid vào cuộc đối đầu ở tứ kết Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, cũng là cuộc đối đầu của hai đội bóng thành Madrid và chung cuộc Real đã đăng quang ngôi vô địch.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba

Kết quả bốc thăm các cặp đấu ở tứ kết Champions League

Man City tìm lại chiến thắng: Sau thất bị ở vòng 1/8 Champions League, ĐKVĐ Man City đã quay trở lại đấu trường Premeir League với trận thắng West Brom với tỉ số ba bàn cách biệt. Tuy nhiên điều đó cũng không làm khoảng cách giữa Man City và đội bóng đầu bảng là Chelsea được rút ngắn bởi The Blues cũng có được ba điểm trọn vẹn ở vòng đấu này. Hiện khoảng cách này đang là 6 điểm nhưng Chelsea lại thi đấu ít hơn một trận, nên Man City sẽ khó bảo vệ ngôi vương mùa giải này.

Xem chi tiết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 3 tháng Ba