Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

Lan Trần| 15/06/2015 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam thêm một lần lỡ hẹn với giấc mơ vàng tại SEA Games 28 khi phải nhận thất bại trước U23 Myanmar ở trận bán kết; Kình ngư Ánh Viên lập kỷ lục “khủng” tại SEA Games 28…là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần 2 tháng Sáu.

Thể thao trong nước:

U23 Việt Nam lỡ hẹn giấc mơ vàng: Thày trò HLV Toshiya Miura đã để thua U23 Myanmar 1-2 trong trận bán kết bóng đá nam SEA Games 28. Trong trận này, các chân sút của U23 VN đã thi đấu không tốt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Người duy nhất lập công cho U23 Việt Nam trong trận đấu này là cầu thủ Huy Toàn.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

Kình ngư Ánh Viên lập thành tích khủng tại SEA Games 28: Tại giải thể thao lớn nhất Đông Nam Á, Ánh Viên đã mang về cho TTVN 10 huy chương, trong đó có 8 HCV, 1, HCB, 1 HCĐ và phá 8 kỷ lục SEA Games. Bảng vàng thành thích của cô khiến giới truyền thông thế giới kinh ngạc và được báo chí Singapore xếp cô là một trong 10 gương mặt nổi bật nhất của kỳ SEA Games lần này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

TTVN đứng ở vị trí thứ ba bảng tổng sắp huy chương SEA Games 28: Tính đến hết ngày 14/6, đoàn TTVN đã có được tổng số 180 huy chương các loại, trong đó có 73 HCV, 51 HCB và 56 HCĐ, đứng thứ ba trên bảng tổng sắp huy chương. Đoàn thể thao của Thái Lan đứng ở vị trí nhất bảng, còn nước chủ nhà Singapore đứng ở vị trí thứ hai.

HLV Miura thêm một lần thất bại trước Thái Lan: Dưới thời cầm quân của mình, các học trò của HLV Miura đã có ba lần đối đầu với Thái Lan và đáng tiếc cả ba đều là những thất bại. Trận thua thứ ba chính là trận cuối cùng vòng bảng giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, còn trước đó là một trận giao hữu và trận đấu giữa ĐT VN với ĐT Thái Lan ở vòng loại Wordl Cup 2018.

Xem chi tiết

Thể thao thế giới:

10 cầu thủ Bồ Đào Nha đánh bại Armenia: Tại vòng loại Euro 2016, siêu sao Ronaldo đã lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng đánh bại Armenia với tỉ số 3-2. Trong trận đấu trên sân khách này, Bồ Đào Nha đã để Armenia ghi bàn dẫn trước ngay ở đầu hiệp một, tuy nhiên sau đó Ronaldo đã toả sáng và ghi ba bàn vào lưới đối phương. Và ngay cả khi Bồ Đào Nha còn lại 10 người trên sân, Armenia cũng không thể tận dụng được lợi thế và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

Memphis Depay chính thức ra mắt M.U: Cầu thủ người Hà Lan đã chính thức ra mắt Quỷ đỏ và là một trong những hợp đồng “bom tấn” của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong màu áo của PSV Eindhoven, Memphis Depay đã có 50 bàn thắng trong 124 trận ra sân. Riêng ở mùa giải 2014/15, Depay cũng đã có 28 bàn thắng. Và để có được cầu thủ này, M.U đã phải chi ra 25 triệu bảng. HLV Van Gaal của  M.U tin tưởng rằng chân sút 21 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tuyệt vời trong đội hình của Quỷ đỏ.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

Barcelona dính nghi án dàn xếp tỉ số: Ở vòng 38, vòng đấu cuối cùng tại La Liga giữa Barcelona và Deportivo, hai đội đã có một tỉ số hoà 2-2. Đáng chú ý là trong trận đấu này, sau khi Lionel Messi có cú đúp giúp Barcelona vượt lên dẫn trước 2-0, sang hiệp hai, Deportivo đã san bằng 2-2 ở phút 67 và 76. Sau đó hậu vệ của Deportivo là Alberto Lopo đã tiết lộ rằng anh đã nói với tiền vệ Xavi rằng “hãy nới lỏng chân một chút vì kết quả hoà là tốt cho cả hai”. Điều đó khiến Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa trận đấu này vào tầm ngắm về nghi vấn dàn xếp tỉ số.

Xem chi tiết

FIFA dừng đấu thấu quyền đăng cai World Cup 2026: FIFA đã trải qua những ngày đen tối kể từ khi 9 quan chức cấp cao của FIFA bị điều tra về hành vi tham nhũng và hối lộ, sau đó là việc Chủ tịch Sep Blatter từ chức. Chính vì thế, tổ chức đầy quyền lực của làng túc cầu thế giới đã quyết định tạm dừng quy trình đấu thầu quyền đăng cai World Cup 2026. Mỹ, Canada và Mexico là những quốc gia từng bày tỏ mong muốn tổ chức World Cup 2026.

Xem chi tiết

Messi có thể phải hầu toà vì hành vi trốn thuế: M10 và cha của mình là ông Jorge Horacio Messi bị cáo buộc trốn thuế thu nhập cá nhân lên đến 4,1 triệu euro. Điều này được cho là diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009. Theo các cáo buộc, cha của Messi đã thông qua công ty ở Uruguay, Thuỵ Sĩ và Anh để ký các hợp đồng bán bản quyền hình ảnh Messi nhằm tránh nghĩa vụ nộp thuế tại Tây Ban Nha.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng Sáu