Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

Mạnh Nguyễn| 12/01/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

V. Ninh Bình xin giải thể đội bóng; HAGL bị phạt vì để "vỡ sân" Pleiku; Barelona rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện; Real thảm bại ở Cúp nhà Vua ...là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 1

Thể thao trong nước:

HAGL bị phạt vì để “vỡ sân” Pleiku: Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vì vi phạm công tác tổ chức trong trận đấu trên sân Pleiku chiều ngày 4/1 ở vòng 1 V-League 2015.

Theo đó BTC sân Pleiku nhận mức cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng vì đã để khán giả tràn vào sân trong trận đấu giữa HAGL và Sanna Khánh Hòa.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

Sân Pleiku đã bị vỡ trong trận HAGL gặp Sanna Khánh Hòa

V. Ninh Bình xin giải thể đội bóng: CLB V. Ninh Bình đã gửi công văn cho lãnh đạo tỉnh Ninh Bình để xin ý kiến về việc giải thể đội bóng.  Có lẽ sau vụ bị các cầu thủ bán đứng ở AFC Cup 2014, ông bầu Trường đã muốn buông tay sau 8 năm đầu tư và gắn bó với bóng đá.

Trước đó, 9 cầu thủ của V.Ninh Bình đã tham gia cá độ, bán độ và phải nhận án phạt treo giò vĩnh viễn cùng mức phạt 20 triệu đồng/người của VFF.

Xem chi tiết

Khán giả chen chúc mua vé xem V- League 2015: Sức hút của lứa U19 HAGL đã kéo khán giả Long An đến sân và hình ảnh khán giả xếp hàng chen chúc mua vé cho thấy V-League 2015 đang kéo khán giả trở lại sân cỏ.

Điều đó cũng tương tự như việc sốt vé ở sân Cẩm Phả trước trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

NHM xếp hàng mua vé trên sân Long Anh. Ảnh: Vnexpress

Vòng 2 V-League 2015: HAGL bại trận, Becamex Bình Dương nối tiếp trận thắng. Các cầu thủ trẻ của HAGL đã không thể thắng được sự dày dạn kinh nghiệm của ĐT Long An và đành phải ra về sau trận thua 1-2. ĐKVĐ Becamex Bình Dương vẫn tiếp tục mạch thắng với kết quả 4-2 trước QNK Quảng Nam.

Xem chi tiết

Thể thao thế giới

Barca chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại: Đội bóng khổng lồ của xứ sở bò tót đã phải chịu thất bại 0-1 trước Real Sociedad tại La Liga do pha đánh đầu phản lưới nhà của hậu vệ Jordi Alba.

Điều đáng nói là ở trận đấu này, HLV Luis Enrique đã để hai ngôi sao Messi và Neymar ngồi ghế dự bị và điều đó đã dấy lên lời chỉ trích nhà cầm quân 44 tuổi này, đồng thời đẩy mối xung đột giữa M10 và HLV lên cao.

Pha đánh đầu phản lưới nhà  của hậu vệ Jordi Alba

Barca và cuộc khủng hoảng toàn diện: Barcelona đã rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng do án phạt cấm chuyển nhượng đến hết tháng 1/2016 và trận thua trước Real Sociedad.

Ngay sau đó GĐ thể thao Andoni Zubizarreta của Barca đã mất đi chiếc ghế của mình đồng thời truyền thông dậy sóng vì sự bất đồng của Messi với HLV Enrique và dường như Messi đang ngầm bày tỏ ý định ra đi đến miền đất mới.

Xem chi tiết

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

GĐ thể thao Andoni Zubizarreta bị sa thải ngay sau trận thua của Barca trước Real Sociedad

Manuel Neuer là thủ môn hay nhất năm 2014: Liên đoàn thống kê Lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đã bầu chọn thủ thành của ĐT Đức và Bayern Munich là thủ môn hay nhất năm 2014.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Neuer vinh dự nhận danh hiệu này. Tuy nhiên, so với năm 2013, năm nay lá chắn thép của ĐT Đức chiến thắng thuyết phục hơn khi có được 216 điểm, vượt xa người đứng thứ hai là Thibaut Courtois 120 điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

Real thảm bại trước Atletico: Ở trận đấu lượt đi vòng 16 Cúp Nhà Vua TBN, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-2 trước Atletico Madrid. Cả hai bàn thua của Real đều xuất phát từ sai lầm của hai trung vệ Ramos và Varane ở phút thứ 58 và phút thứ 76 của trận đấu.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1

Nỗi thất vọng của hai siêu sao Bale và Ronaldo khi Real thua trận

Premier League vòng 21: Chelsea giành chiến thắng trong khi Man xanh bị cầm hòa đầy tiếc nuối. Cả hai đội bóng đều đang cạnh tranh nhau quyết liệt trên đường đua giành ngôi vô địch, tuy nhiên sau những cú sẩy chân, các học trò của HLV Mourinho đã lấy lại thói quen chiến thắng và giữ vững cho mình vị trí nhất bảng  xếp hạng tại giải đấu danh giá này.

Xem chi tiết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 1