Nhận thẻ đỏ, Yaya Toure xin lỗi người hâm mộ thành Manchester

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/11/2014 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà, sau trận Man City để thua CSKA Moscow trên sân nhà đã viết lên Tweet của mình: “Fan của Man City, tôi xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ của mình. Tôi cảm thấy điều quan trọng là phải xin lỗi cho sự việc này".

Chiếc thẻ đỏ Yaya Toure phải nhận sau một pha phạm lỗi đánh nguội với Eremenko ở phút 82 của trận đấu. Trước đó Fernandino cũng nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 tương đương một thẻ đỏ phải rời sân.

Nhận thẻ đỏ, Yaya Toure xin lỗi người hâm mộ thành Manchester

Yaya Toure cũng lại chính là người đã có bàn thắng gỡ hòa cho Man City sau pha ghi bàn của cầu thủ CSKA Moscow Doumbia ở ngay từ những phút đầu trận đấu.

Man City đã có một trận đấu không hề có tính sáng tạo trên sân nhà, và dường như người ta không nhìn thấy phong độ các trận đấu trước của Man City ở trận cầu này. Hay bởi Man City quá vô duyên ở đấu trường Champions League.

Đội bóng của HLV Pellegrini giờ đây đang ở cuối bảng với duy nhất 2 điểm. Phía trước họ là hai trận đấu không hề dễ dàng khi đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà và đến làm khách trên sân của AS Roma. Và đó thực sự là khe cửa hẹp cho nửa xanh thành Manchester khi muốn tìm cơ hội đi tiếp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận thẻ đỏ, Yaya Toure xin lỗi người hâm mộ thành Manchester