Nhà hát của những… ác mộng

Sơn Triệu| 28/11/2016 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sân vận động Old Trafford đã không còn là Nhà hát của những giấc mơ đối với cổ động viên "Quỷ đỏ" mà đó chính là Nhà hát của những cơn...ác mộng dưới thời "ông chủ" Mourinho.

Chuỗi trận gây thất vọng trên sân nhà Old Trafford của Mourinho tiếp tục được nối dài thêm sau cuộc tiếp đón West Ham đêm 27-11. Manchester United chật vật gỡ hòa nhờ tình huống đánh đầu của Ibrahimovic sau nỗ lực chuyền bóng của Pogba, đó là tất cả những gì hàng công “hổ báo” của M.U làm được trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn.

Nhà hát của những… ác mộng

Mourinho nhận thẻ đỏ trọng trận tiếp West Ham đêm qua. ảnh: Getty

Mourinho đã không thể đưa đội bóng Manchester bách chiến bách thắng như người tiền nhiệm Sir Alex từng làm được. Nhưng điều đó không quan trọng bằng để mất đi sự "linh thiêng" tại nơi được coi là thánh địa bất khả xâm phạm Old Trafford. Để hòa, thậm chí thua trên sân nhà đang mặc nhiên trở thành điều bình thường khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến tiếp quản chiếc ghế nóng thay thế Van Gaal.

Theo dõi cổ động viên có mặt trên khán đài đêm qua, rất dễ thấy họ thất vọng đến mức nào đối với đội bóng con cưng. Cách Man Utd tấn công thiếu đột biến cần thiết để tạo ra bàn thắng, và vô hình chung tạo cơ hội cho thủ môn Randolph trổ tài. Trong khi đó West Ham có ít nhất hai cơ hội rõ ràng ở cuối trận, may mà De Gea xuất sắc Man Utd mới giữ được tỷ số hòa. Khả năng chống bóng bổng của hàng hậu vệ "Quỷ đỏ" cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Man Utd tiếp tục kéo dài chuỗi trận hòa đáng thất vọng lên con số 4. Trong khi đó với dàn sao "khủng" hiện nay Man Utd lại luôn tạo ra kết quả không mong muốn ngay tại nơi được coi là thánh địa Old Trafford. Trong quá khứ, Alex Ferguson từng có nhiều thời điểm dẫn dắt M.U chơi bết bát khi đi làm khách. Nhưng khi trở về sân nhà Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ vẫn luôn được cổ động viên tự hào.

Nhà hát của những giấc mơ ngày nào giờ đã dần trở thành “Nhà hát của những…ác mộng” dưới bàn tay chèo mang tên Mourinho.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hát của những… ác mộng