Người hùng sân cỏ: Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

Minh Khang| 05/04/2018 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng NSƯT Xuân Bắc ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam qua dự án “Người hùng sân cỏ” - Mô phỏng theo bộ phim hoạt hình “GGO người hùng sân cỏ”.

Lễ ra mắt dự án “Người Hùng Sân Cỏ” do công ty An Sinh phối hợp cùng Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S tổ chức với sự chỉ đạo nghệ thuật của NSƯT Xuân Bắc sẽ chính thức diễn ra từ 14h00 đến 19h00 ngày 14/4/2018 tại trường Quốc tế Đa cấp Anh Việt Hoàng Gia BVIS, Royal City, Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Người Hùng Sân Cỏ”, nhằm tìm kiếm tài năng và phát triển tình yêu bóng đá của thế hệ trẻ, đồng thời xây dựng một sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh.

Người Hùng Sân Cỏ là một dự án nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho trẻ em thông qua bộ phim hoạt hình Người Hùng Sân Cỏ, Chương trình truyền hình “Tôi Yêu GGO” và giải đấu GGO Người Hùng Sân Cỏ. Dự án dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi, được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình GGO Người Hùng Sân Cỏ, trong đó các bạn nhỏ sẽ điều khiển cầu thủ mô hình tí hon trên bàn đấu bóng đá GGO. Bộ phim được phát sóng trên vào 20h30 kênh VTVCab8 - Bibi và 18h trên kênh SCTV19 tất cả các ngày trong tuần.

Người hùng sân cỏ: Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

Đặc biệt, các em nhỏ còn được gặp gỡ các khách mời nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, danh thủ Hồng Sơn, danh thủ Đặng Phương Nam, nữ danh thử Ngọc Châm, HLV Lưu Danh Minh, nhà báo Ngô Bá Lục,… trong chương trình truyền hình Tôi Yêu GGO. Chương trình được phát sóng ngay sau mỗi bộ phim GGO Người Hùng Sân Cỏ, với những phần bình luận sôi nổi và vô cùng hài hước của khách mời về các tình huống bóng đá trong phim và những màn thách đấu kịch tính trên bàn đấu GGO qua các thử thách như: sút phạt hàng rào, sút phạt ăn điểm, đánh đầu ghi bàn,…

Điểm nhấn của dự án là giải đấu thực tế GGO Người Hùng Sân Cỏ do công ty An Sinh tổ chức ở cả hai miền đất nước tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Để trở thành một tuyển thủ hợp lệ của giải đấu, các tuyển nhí cần trang bị cho mình mô hình cầu thủ GGO chính hãng, được mua bản quyền và phân phối bởi công ty An Sinh. Sản phẩm mô hình cầu thủ GGO được thiết kế mô phỏng như cầu thủ con người với tỷ lệ 1:16 với kích thước gọn nhẹ và hình dáng sống động như thật, giúp các em nhỏ dễ dàng điều khiển bằng tay để thực hiện những kĩ thuật trên sân bóng. Giải đấu GGO Người Hùng Sân Cỏ bao gồm các vòng tuyển trạch, vòng loại, vòng bán kết và chung kết hai miền, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Người hùng sân cỏ: Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

Để luyện tập kĩ năng đá bóng GGO và trở thành tuyển thủ nhí chính thức của giải đấu, các bậc phụ huynh có thể tìm mua sản phẩm mô hình cầu thủ GGO cho các em nhỏ tại các hệ thống đồ chơi uy tín trên toàn quốc như Nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, siêu thị Vinmart, TTTM Aeon Mall, VPP Hồng Hà, Cửa hàng Đồ Chơi Thông Minh, Cửa hành Đồ Chơi Giáo Dục,…

Lễ ra mắt dự án “Người Hùng Sân Cỏ” là sự kiện bóng đá nổi bật dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Đến với sự kiện, các em nhỏ sẽ có cơ hội tham gia vào những thử thách bóng đá đến từ Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S, khu trò chơi tương tác, thi đấu và tự tay điều khiển các cầu thủ GGO trên bàn thi đấu mô hình, tham gia các chương trình hoạt náo hấp dẫn trên sân khấu. Đặc biệt, các em nhỏ và các bậc phụ huynh khi đến với sự kiện ra mắt dự án “Người Hùng Sân Cỏ” còn có cơ hội giao lưu với những khách mời nổi tiếng như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, danh thủ Hồng Sơn, huấn luyện viên Lưu Danh Minh, nữ danh thủ Ngọc Châm, danh thủ Thành Lương, nhận quà từ đội tuyển U23 Việt Nam và gặp gỡ nhiều khách mời đặc biệt khác.

Với thông điệp “Từ đôi chân trần tới người hùng sân cỏ”, Lễ ra mắt là một dấu mốc khởi đầu hành trình tìm kiếm và theo đuổi đam mê bóng đá của thế hệ thiếu nhi Việt Nam, từ đó tạo điều kiện và phát triển tài năng cho những cầu thủ nhí dám ước mơ và biết nỗ lực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hùng sân cỏ: Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ