Người hùng Lampard lập công, Man xanh giành chiến thắng

Mạnh Nguyễn| 14/12/2014 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đến với Man City trong hợp đồng cho mượn, nhưng tiền vệ Frank Lampard đã để lại dấu ấn của mình ở những thời điểm quan trọng nhất đối với nửa xanh thành Manchester.

Đêm qua, ở vòng 16 Premier League, Man Ciy đã có trận đấu trước Leicester City trên sân King Power. Sự thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột đã khiến The Citizens gặp nhiều khó khăn trước một Leicester City đang quyết chiến để trụ hạng.

Nhập cuộc ở tư thế chẳng còn gì để mất, đội chủ nhà đã liên tục gây sức ép lên phía khung thành của thủ môn Joe Hart, tuy nhiên cả Jamie Vardy và Cambiasso đã kém may mắn khi những pha dứt điểm đã không thành bàn.

Sự mải mê tìm kiếm bàn thắng của Leicester City cuối cùng lại phải trả giá. Phút 40, từ một đường căng ngang khó chịu của Konchesky, tiền vệ Frank Lampard đệm bóng ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

Người hùng Lampard lập công, Man xanh giành chiến thắng

Pha ghi bàn của tiền vệ Frank Lampard

Bước sang hiệp hai, Man City thể hiện đẳng cấp của đội nhì bảng bằng việc thi đấu lấn lướt và buộc đội chủ  nhà phải thi đấu theo nhịp độ của mình. Và mọi nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa của Leicester City đều đã không thành công.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 1-0 cho Man City, tuy nhiên tổn thất của The Citizens trong trận đấu này không nhỏ do trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương ở phút thứ 77 và phải rời sân.

Người hùng Lampard lập công, Man xanh giành chiến thắng

Chiến thắng trước Leicester City giúp Man xanh đuổi sát Chelsea trên BXH

Với Frank Lampard, bàn thắng có được trong trận này là bàn thắng thứ hai của tiền vệ kỳ cựu trong màu áo Man xanh. Bàn thắng đầu tiên chính là cú volley vào lưới Chelsea, CLB cũ của anh, giúp Man City gỡ hòa 1-1 trên sân Etihad.

Thắng trận này, Man City đang có 36 điểm sau 16 vòng đấu, và chỉ kém Chelsea 3 điểm trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 3 điểm sẽ khiến cuộc đua giữa hai đội nhất, nhì bảng càng trở nên gay cấn ở các vòng đấu tiếp theo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hùng Lampard lập công, Man xanh giành chiến thắng