Ngó lơ Barca, Gareth Bale sẽ ra nhập PSG?

Phương Tiến| 16/04/2012 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xahoi – Trên tờ Telefoot, người đại diện của tiền vệ Gareth Bale, Jonathan Barnett gợi ý Paris Saint-Germain nên mua thân chủ của mình bằng phát biểu: “Bale là mẫu cầu thủ mà PSG đang cần”.

Phong độ ấn tượng trong màu áo Tottenham trong hai mùa giải gần đây khiến Gareth Bale trở thành một cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Real Madrid, Man City, Juventus và AC Milan, Barcelona cũng đang theo đuổi tiền vệ chạy cánh người xứ Wales. Tuy nhiên, mức giá “cắt cổ” 60 triệu Euro mà phía Tottenham yêu cầu đã làm Barca lẫn những đội bóng đang nuôi tham vọng chiêu mộ Bale cảm thấy nản lòng.

Ngó lơ Barca, Gareth Bale sẽ ra nhập PSG?

Gareth Bale nhiều khả năng sẽ rời Tottenham sau khi mùa giải năm nay khép lại. (Ảnh Getty)

Dù vậy, vẫn có đội bóng chịu được nhiệt đó là “thiếu gia mới nổi” của bóng đá Pháp Paris Saint-Germain. Dưới sự hậu thuẫn về tài chính từ những ông chủ người Ả Rập, PSG được cho là sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm mục tiêu cạnh tranh ở Champions League mùa giải năm sau. Theo đó, họ hoàn toàn có thể thực hiện một thương vụ "bom tấn" với Gareth Bale như đã từng làm với tiền vệ Javier Pastore hồi mùa hè năm ngoái (gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 43 triệu Euro).

Trong một phát biểu trên tờ Telefoot, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett xác nhận, PSG cũng đang quan tâm tới thân chủ của mình đồng thời gợi ý đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nên mua cầu thủ người xứ Wales. “Bale là mẫu cầu thủ mà PSG đang cần”, Jonathan Barnett phát biểu trên Telefoot.

Khả năng Gareth Bale rời Tottenham vào mùa hè này là rất cao nếu đội chủ sân White Hart Lane thất bại trong cuộc đua giành một suất dự Champions League. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 4 (vị trí đá vòng loại thứ 3 Champioms League) trên bảng xếp hạng Premier League nhưng bằng điểm với Chelsea. Một cú "sẩy chân" có thể khiến Tottenham bị đánh bật khỏi top 4. Và nếu điều đó thực diễn ra không chỉ mình Gareth Bale mà rất nhiều ngôi sao khác nữa cũng sẽ “đào thoát” khỏi White hart Lane.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngó lơ Barca, Gareth Bale sẽ ra nhập PSG?