Ngày mai sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam

M.N| 18/03/2015 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Toshiya Miura đã quyết định chốt danh sách ĐT Olympic Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á vào ngày mai, thay cho ngày hôm nay như dự kiến trước đó.

Tuy nhiên, sáng nay đã có 5 cầu thủ đã chính thức chia tay đội tuyển vì lý do chấn thương không kịp hồi phục để tham dự vòng loại. Đó là Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, và Hồng Duy. Các cầu thủ này sẽ trở về CLB để tiếp tục điều trị.

Ngoài ra có một số trường hợp vẫn đang được các bác sĩ theo dõi là Thanh Hiền, Tấn Tài, Tiến Dũng, Phước Thọ. Riêng thủ môn Văn Tiến, vì mắc bệnh thủy đậu nên cũng phải cách ly điều trị.

Ngày mai sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam

Ngày mai HLV Miura sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á. Ảnh: VFF

Như vậy, sau khi thiếu 5 cầu thủ vừa chia tay và Xuân Trường đang được điều trị tại Hà Nội, ĐT Olympic Việt Nam hiện đang có 27 cầu thủ.

Hôm qua ĐT Olympic Việt Nam cũng đã có trận đấu tập với CLB Đồng Nai và hai đội đã có tỉ số hòa 1-1. Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Olympic là cầu thủ Ngọc Thắng và người kiến tạo là Công Phượng. 

Sau trận đấu HLV Toshiya Miura cũng đã thể hiện sự hài lòng trong trận đấu này nhưng hàng tiền đạo cần có thêm chút điều chỉnh ở những pha dứt điểm.

Ngày mai, 19/3, HLV Toshiya Miura sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 Châu Á 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam