Ngắm lại bàn thắng trị giá 100 triệu đồng của Văn Quyết

M.N| 28/07/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 27/7, trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City, Văn Quyết đã ghi bàn thắng danh dự cho ĐT Việt Nam ở phút thứ 90 của trận đấu và nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Thi đấu trước một đối thủ mạnh như Man City, việc thắng thua với tỉ số bao nhiêu không phải là vấn đề đáng bàn. Tuy nhiên, có thể làm thủng lưới của Man City có một ý nghĩa rất quan trọng về mặt tinh thần với ĐTVN và cá nhân cầu thủ. Vì vậy, trước khi trận đấu diễn ra, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội (BSH) đã quyết định treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên sút tung lưới của Man xanh.

Theo ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP SHB, đơn vị tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và Man City, thì việc treo giải thưởng nhằm chuyển tải thông điệp : “Các cầu thủ Việt Nam hãy tự tin chiến thắng bản thân bởi thể thao không thể gặt hái thành công nếu như thiếu tự tin. Dù khó khăn nhưng nếu quyết tâm và may mắn, chúng ta vẫn có thể ghi bàn thắng vào lưới Man xanh”.

Bước vào trận đấu với Man City, khi Man xanh đã dẫn trước tới 8 bàn thắng và ngỡ như giải thưởng của BSH sẽ không có chủ thì điều bất ngờ đã đến. Phút 90, Văn Quyết cài người khéo léo qua trung vệ Horsfiel rồi tâng bóng qua đầu thủ môn Caballero, ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. Bàn thắng không chỉ là niềm vui của cá nhân tiền đạo CLB Hà Nội T&T mà còn là sự động viên khích lệ lớn với ĐT VN trước khi bước vào vòng loại World Cup 2018.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm lại bàn thắng trị giá 100 triệu đồng của Văn Quyết