Neymar và Messi lập cú đúp, Barca thắng tưng bừng 6-0

Mạnh Nguyễn| 25/01/2015 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu giữa Elche và Barcelona ở vòng 20 La Liga, hai ngôi sao Messi và Neymar đã cùng nhau tỏa sáng để mang về một chiến thắng giòn giã 6-0.

Chuyến hành quân đến làm khách trên sân Estadio Manuel Martínez Valero của Barca đã thực sự là một chuyến đi đầy may mắn, bởi đội chủ nhà Elche chỉ có thể giữ vững khung thành được hơn 30 phút. Phút thứ 35, trung vệ Gerrard Pique là người ghi bàn mở tỷ số cho Barca bằng một pha sút bóng kỹ thuật đầy đẳng cấp. Đây cũng là bàn thắng duy nhất ở hiệp 1.

Neymar và Messi lập cú đúp, Barca thắng tưng bừng 6-0

Neymar đã có hai bàn thắng và hai pha kiến tại

Sang hiệp 2, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm, Barca được hưởng quả phạt đền và trên chấm 11m, Messi đã không sai sót mang về cho Barca bàn thắng thứ hai. Và chỉ ba phút sau, thế trận hoàn toàn thuộc về Barca khi Elche chỉ còn 10 người trên sân do cầu thủ Fajr phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Neymar và Messi lập cú đúp, Barca thắng tưng bừng 6-0

Messi lập cú đúp và nâng tổng số bàn thắng của M10  tại La Liga mùa này lên 21 bàn

Liên tiếp ở các phút thứ 69 và 72, Messi có hai pha kiến tạo cho Neymar ghi bàn vào lưới thủ môn Tyton. Và số bàn thắng vẫn chưa dừng tại con số 4 khi phút thứ 88, Messi tiếp tục nâng tỷ số lên 5-0 cho Barca.

Phút thứ 90, từ một pha kiến tạo của Neymar, Pedro ghi bàn, ấn định tỷ số 6-0 của trận đấu.

Với trận thắng này, Barcelona đã có được 47 điểm và chỉ kém đại kình địch Real Madrid 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Người hùng Messi cũng đã có được 21 bàn thắng tại La Liga mùa này, trong khi Neymar có 14 bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar và Messi lập cú đúp, Barca thắng tưng bừng 6-0