Neymar sẽ là siêu sao thay thế Messi

Hải Đăng| 21/02/2015 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã bị chỉ trích thiếu đóng góp của mình với Barcelona hay về phong cách thi đấu được coi là kỳ quặc, Neymar Júnior vẫn được coi là ứng cử viên cho các siêu sao bóng đá tiếp theo

Neymar sẽ là siêu sao thay thế Messi

Rakitic (trái) hết lời khen ngợi Messi và Neymar

Đồng đội của Neymar, Ivan Rakitic dự đoán rằng ngôi sao người Brazil đã là một siêu sao trong thời gian tới, thậm chí danh tiếng của cầu thủ này còn ngang tầm với Lionel Messi.

"Neymar có tất cả mọi thứ để được như Messi. Anh ấy rất trẻ và có sức mạnh. Anh đã đạt được những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình"-Rakitic nói.

"Anh ấy làm việc chăm chỉ mỗi năm và vượt qua giới hạn của mình"-Rakitic nói tiếp.

Mặc dù có thể đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình như là La Pulga , Neymar vẫn chưa đạt được thành tích như Messi.

"Messi là số 1, không có hai và không bao giờ có những cầu thủ như Messi. Ít nhất là trong thời điểm này. Hiệu suất Messi không phải là mới. Tuy nhiên, anh vẫn là cầu thủ số 1. Sẽ không bao giờ có một cầu thủ khác như anh. Còn Neymar cần cho anh ấy thêm thời gian. Chúng ta nên nhớ Brazil luôn sản sinh ra những ngôi sao bóng đá. Neymar sẽ kế thừa truyền thống đó"-Rakitic khẳng định.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar sẽ là siêu sao thay thế Messi