Neymar ghi bàn, Barca vượt qua Real Sociedad

Hà Sơn| 20/01/2017 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 20-1, Barca đã có chiến thắng quan trọng trước Real Sociedad trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Barca ra sân với đội hình mạnh nhất, trên hàng công bao gồm những tên tuổi như: Messi, Suarez và Neymar. Bên phía chủ nhà, họ cũng đưa ra sân đội hình tốt nhất tiếp đón đội bóng hùng mạnh xứ Catalona. Thế nên, không khó hiểu khi tỷ lệ kiểm soát bóng giữa hai đội gần như tương đương nhau.

Neymar ghi bàn, Barca vượt qua Real Sociedad

Neymar ghi bàn duy nhất, Barca vượt qua Real Sociedad

Bước ngoặt trận đấu diễn ra phút 21 khi Neymar đi bóng trong vòng cấm buộc hậu vệ chủ nhà phải phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. Trên chấm 11m tiền đạo người Brazil dứt điểm thành công, mang về bàn thắng dẫn trước quan trọng cho Barca.

Trong khi đó, nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ của Real Sociedad vấp phải muôn vàn khó khăn. Họ có 7 lần dứt điểm về phía khung thành Barca nhưng tất cả đều không trúng đích. Hai đội rời sân với tỷ số 1-0 chung cuộc giành cho gã khổng lồ xứ Catalona.

Trong một diễn biến khác, Atletico Madrid gần như đã có được tấm vé vào bán kết khi đánh bại Eibar với cách biệt 3-0. Đáng chú ý, tiền đạo Greizmann, người sẽ trở thành tân binh của Man Utd mùa hè tới đóng góp một bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar ghi bàn, Barca vượt qua Real Sociedad